สังคม

ไม่เข็ด! คนร้ายขโมย จยย.เก่าคลาสสิก เคยถูกจับถึง 5 ครั้ง สาบานรอบนี้ครั้งสุดท้าย ออกจากคุกจะกลับตัว

โดย panisa_p

8 มิ.ย. 2565

66 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า วีอาร์ สีขาวแดง ทะเบียน 1-กถ-9740 พระนครศรีอยุธยา จากบ้านเลขที่ 937 ถ.รัถการ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อหลังเที่ยงคืนของวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา และเจ้าของรถคือ นายวิญญู ศรีวิมุต ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อช่วยติดตามจับกุมคนร้าย และเอารถคืน เพราะ เป็นรถเก่าคลาสสิกหายากที่ทั้งรัก และหวงมาก


ล่าสุดวันที่ 8 มิ.ย. 65 ตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ นำโดย ร.ต.อ.สรายุทธ อังศุภานิช รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุดฯ สามารถแกะรอยตามไปจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้วคาบ้านร้างไม่มีเลขที่ ภายในซอยป้าจันทร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทราบชื่อคือ นายณรงค์อายุ 40 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปตามภาพในกล้อวงจรปิด


โดยขณะเข้าจับกุม นายณรงค์ เมื่อเห็นตำรวจก็พยายามปีนกำแพงบ้านหลบหนี และพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บที่แข้งซ้าย ก่อนถูกรวบตัวเอาไว้ได้ และก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี โดยอ้างว่า ไม่ตั้งใจที่จะขโมยรถ แต่ตอนที่เดินผ่านบ้านหลังนี้ เห็นประตูเปิดอยู่ และรถก็จอดเสียบกุญแจไว้ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงเข้าไปขโมยออกมา


และบอกว่า เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และลักทรัพย์มาแล้วถึง 5 ครั้ง และสาบานว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าออกมาจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี นอกจากนี้ยังรับอีกว่า เสพยาด้วย ซึ่งผลตรวจปัสสาวะก็มีผลเป็นบวก และมีสารเสพติดในร่างกาย ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ และเสพยาเสพติด

คุณอาจสนใจ