สังคม

ทะเลาะเดือดในอู่ซ่อมรถ! หนุ่มวัย 36 แค้นเมียกดเงินเปย์ชายอื่น ซ้ำเจอคราบอสุจิในช่องคลอดฝ่ายหญิง

โดย parichat_p

8 มิ.ย. 2565

3.5K views

ชลบุรี - หนุ่มแค้นเมียกดเงินไปเปย์ชายอื่นแถมจับของลับเจอคราบน้ำอสุจิของผู้ชาย



หนุ่มวัย 36 ปี ระแคะระคายเงินในบัญชีหายเกือบ 2 แสน คาดเมียเปย์หนุ่มอื่นเวลาถอดเสื้อผ้ามีรอยดูดที่คอและรอยมือที่ตัว ซึ่งล่าสุดเจอคราบอสุจิผู้ชายอื่นไหลออกจากอวัยวะเพศฝ่ายหญิง พอจะเค้นถามเมียกับวิ่งหนีล้มหัวฟาดโต๊ะเลือดสาด



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในอู่ซ่อมรถบ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้ได้รับบาดเจ็บสภาพที่คางแตกเลือดสาดเต็มหน้ากู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที


จากการสอบถามนางบี (นามสมมุติ) พี่สาวของคนเจ็บเล่าว่า น้องชายและน้องสะใภ้เคยทะเลาะกันเรื่องหึงหวงและเคยทะเลาะกันมาแบบนี้แล้ว1ครั้งเพราะน้องชายเคยจับได้ว่านอกใจไปมีชายอื่นแต่น้องชายก็ให้อภัยแล้วกลับมาอยู่ด้วยกันจนมาครั้งนี้น้องชายมาจับได้อีกพอเค้นสอบถามน้องสะใภ้ก็วิ่งหนีจนลื่นล้มหัวฟาดโต๊ะจนคางแตกเลือดสาด


ทางด้านวิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) เล่าว่า ตนสงสัยว่าเงินในบัญชีหายไปและบัตรที่ใช้รูดของวงเงินหายรวมๆกว่า 2 แสน คาดว่าเมียเอาไปเปย์หนุ่มๆตนจึงสงสัยว่าเงินไปใหนจากนั้นได้จับผิดดูพฤติกรรมของเมียเวลาถอดเสื้อผ้าจะเห็นรอยดูดที่คอและรอยมือที่ลำตัวแค่นั้นยังไม่พอเวลาจะมีอะไรกันตนสังเหตุที่อวัยวะเพศฝ่ายหญิงพบว่ามีคราบน้ำอสุจิของผู้ชายอื่นไหลออกมาทำให้ตนมั่นใจว่าเมียแอบนอกใจ ปันใจให้ชายอื่นแน่นอนเพราะตนกับเมียไม่ได้นอนด้วยกันมาสักพักแล้ว


ด้านตำรวจจึงได้นำตัวนายวิวัฒน์ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี เพิ่มเติมเพื่อจะได้สอบสวนเพิ่มเติมในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News