สังคม

ผวาทั้งคอนโด! หนุ่มโรคจิตแอบจับก้นสาวสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนร่วมคอนโดนานกว่า 5 ปี

โดย parichat_p

7 มิ.ย. 2565

1.8K views

นนทบุรี - ผวาทั้งคอนโด โรคจิตชอบจับก้นสาวสร้างปัญหาความเดือดร้อนเพื่อนร่วมคอนโดนานกว่า 5 ปี


วันนี้ 8 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณคอนโดเมืองทองธานี ตึกT.9 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มโรคจิตชอบมาแอบจับก้นหญิงสาวที่พักอาศัยอยู่ภายในตึกคอนโดแห่งนี้


จนเป็นที่หวาดระแวงกับสุจริตชนคนทำมาหากินแต่ทุกคนก็ไม่มีใครกล้าเอาเรื่องเพราะเกรงความไม่ปลอดภัยแจ้งตำรวจมาก็ทำอะไรไม่ได้ทำให้ชายโรคจิตดังกล่าวย่ามใจก่อเหตุมานานหลายปีจนเป็นที่เอือมระอาแก่หญิงสาวที่เคยถูกชายคนนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง


น.ส.เอ้ อายุ 39 ปี เล่าว่า ตนได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดเมืองทองธานี ตึกT.9 ชั้น 4 ได้มีเพื่อนร่วมตึก ซึ่งเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 กว่าปีได้ พักอาศัยที่ชั้นเดียวกับตน ซึ่งชายคนดังกล่าวสติไม่คอยดีพักอาศัยอยู่คนเดียว ซึ่งมีพฤติกรรม ชอบเดินตามผู้หญิง คอยแอบมองผู้หญิง สาวๆที่เดินไปมาก็โดนชายคนดังกล่าวจับตูดจับก้นบ้างแบบนี้ ตลอดและนานติดต่อกันมาหลายปี


ซึ่งตนคิดว่าทั้งตึกT.9 น่าจะได้รับความเดือดร้อนเหมือนกันหมด บางวันที่ตนจะขึ้นมาที่ห้องในช่วงเย็นที่ขายของเสร็จ ต้องเรียกให้สามีลงมารับเพราะกลัวชายคนดังกล่าวซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะก่อเหตุอะไรขึ้นตอนไหนอ่านใจไม่ถูกส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ


พอมีชาวบ้านโทรเข้าไปที่โรงพักเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็ขับรถมาดูที และก็กลับไปซึ่งทำอะไรชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบนี้ตลอดมานานมาหลายปีแล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทางญาติชายคนดังกล่าวมารับตัวไปหาหมอเพื่อบำบัดและอีกอยางก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบและพาตัวชายคนดักกล่าวไปรักษาเพราะเพื่อนร่วมตึกได้รับความเดือดร้อนกันหมดแล้ว



ทางด้านป้าแอ๋ว ขายข้าวขาหมู เล่าว่า ลูกสาวของตนก็โดนชายคนดังกล่าวมาคอยแอบมองคอยเดินตามอยู่เรื่อยแต่ลูกสาวของตนก็หนีหลบหน้าชายคนดังกล่าวไปเพราะไม่อยากเกิดเรื่องถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ญาติมาพาตัวไปรักษาจะได้ไม่มาก่อความเดือดร้อนให้กับเพื่อนร่วมตึก



ส่วนทางด้านลุงหนึ่ง อาชีพขายอาหารแห้ง ขนมขบเคี้ยว เล่าว่าตนก็ได้รับความเดือดร้อนเหมือนกัน ชายคนดังกล่าวชอบมาหยิบจำพวกขนมที่ตนวางเอาไว้ตามชั้นเพื่อที่จะขาย เขาจะหยิบไปขนมไปเลยและก็จะบอกกับตนว่าเดี๋ยวเอาเงินมาจ่ายให้แล้วก็หายไปบางครั้งก็เอาเงินมาจ่ายให้ตน 10 บาทจะเป็นแบบนี้ตลอดมานานหลายปี บางครั้งก็ไล่ตีคนเดินผ่านไปมา และชอบมองผู้หญิงที่เดินผ่านไปมาแล้วเดินเข้าไปจับก้นเขาแบบนี้ซึ่งตนก็คิดว่ามันอันตรายก็อยากให้ญาติพาตัวไปหาหมอเพื่อรักษาจะได้หาย ไม่ใช่ว่าปล่อยให้เป็นภาระของสังคมแบบนี้



ส่วนป้าเทือง ขายน้ำ- กาแฟ เล่าว่า ตนโดนชายคนดังกล่าวมาขอน้ำกินทุกวันบางวันตนตั้งร้านยังไม่เสร็จเลยก็มาแล้วพอตนบอกให้ไปที่อื่นก่อนเพราะตั้งร้านยังไม่เสร็จชายคนดังกล่าวก็ไม่พอใจถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ญาติเข้ามาดูแลบ้างเพราะเพื่อนร่วมตึกได้รับความเดือดร้อนกันทั้งตึกแล้ว



น.ส.เอ อาชีพเปิดร้านทำผมเล่าว่าชายคนดังกล่าวเป็นแบบนี้มานานหลายปีแล้วแต่ก็ไม่มีใครเข้ามาดูแลเลยบางครั้งก็ปีนขึ้นไปตามราวระเบียงบ้างตนก็เกรงว่าจะตกลงมาเสียชีวิต ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้หน่วยงานไหนก็ได้เข้ามาจัดการขั้นเด็ดขาดเสียทีซึ่งวันใดวันหนึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหตุการณ์รุนแรงมันจะเกิดขึ้นเพราอารมณ์ของชายคนดังกล่าวบางครั้งก็ดีบางครั้งก็ร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News