สังคม

รวบสาวสองปลอมเฟซบุ๊ก บังคับเด็ก 15 ถ่ายคลิปอนาจาร ค้นโทรศัพท์ เหยื่อโผล่อีก 6 ราย

โดย panisa_p

3 มิ.ย. 2565

56 views

วันที่ 3 มิ.ย. 65 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.หญิง ชาดา เสสะเวช สว.ดส.บช.น. พร้อมเจ้าหน้าทีตำรวจชุดปฏิบัติการ 3 กก.ดส. ทำการขอหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าค้นบ้านนายธนพล อายุ 25 ปี ลักษณะคล้ายสาวประเภท 2 เป็นผู้อาศัยอยู่ในห้องพักดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา


สืบเนื่องจาก เมื่อต้นเดือนก.พ.65 ที่ผ่านมา มูลนิธิกระจกเงา ได้มาร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. เนื่องจาก ด.ช.เอ ถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียน บังคับให้ถ่ายคลิปช่วยตัวเอง จากนั้นรุ่นพี่จะส่งคลิปดังกล่าวไปให้ เจ๊ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร เพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นได้มีเฟซบุ๊กใช้ชื่อ “สุพรรณิดา” ทักมาข่มขู่ให้ ด.ช.เอ อายุ 15 ปี ให้ถ่ายคลิปใหม่เพื่อแลกกับการไม่ถูกปล่อยคลิปที่รุ่นพี่บังคับให้ถ่ายก่อนหน้านี้


เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น.และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.สอท. จึงร่วมกันทำการสืบสวนพบว่า เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวคือ นายธนพล หรือวิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจค้น หลังจากเข้าค้น พบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไอโฟน 12 โปรแม็ก สีทอง จึงทำการตรวจสอบข้อมูลภายในโทรศัพท์ พบว่านายธนพลได้มีพฤติกรรมบังคับให้เด็กวิดีโอคอลช่วยตัวเองให้นายธนพลดู เพื่อแลกกับเงินจำนวน 500 บาท


โดยนายธนพล จะไม่เปิดหน้าตนเอง และจะทำการแอบบันทึกคลิปดังกล่าวผ่านมือถือ จากการตรวจค้นในที่พัก พบคลิปที่แอบถ่ายเป็นเด็ก จำนวน 7 คลิป ซึ่งมีของเด็กผู้เสียหายคนอื่น ๆ อีก 6 รายจากการสอบสวน นายธนพล ให้การรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก “สุพรรณิดา” จริงและเป็นบุคคลที่ส่งไปข่มขู่ ด.ช.เอ สาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากเป็นความชอบส่วนตัว ปกติทำงานเป็นผู้จัดการสาขาบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัว นายธนพล หรือวิน ข้อหา ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กโดยเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนเอง หรือผู้อื่น แล้วนำตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย และนอกจากนี้นายธนพล ให้รับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องสงสัยในการครอบครองคลิปอนาจารเด็กคดีในพื้นที่สน.ราษฎร์บูรณะ ทางชุดจับกุมจึงได้ทำการส่งพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News