สังคม

หญิงวัย 40 ผงะ แกะถุงต้มจืดได้จากวัด อ้วกแทบพุ่งเจอจิ้งจกถูกต้มจนเปื่อย

โดย parichat_p

3 มิ.ย. 2565

145 views

ระยอง - ต้มจืดสยองจิ้งจกตัวเบ่อเร่อ


ชาวบ้านผู้ใจบุญนำอาหารใส่บาตรพระสงฆ์ยามเช้าและพระสงฆ์นำอาหารที่ชาวบ้านใส่บาตรมอบให้ครอบครัวลูกศิษย์2ถุงและเมื่อถึงบ้านเปิดถุงดูถึงกับผงะพบจิ้งจกอยู่ในถุงต้มจืดเต้าหู้หมูสับ จึงถ่ายภาพโพสต์เตือนในความตะลึงแก่สังคมโซเชียล สุดท้ายเทให้สุนัขกินสุนัขคิดแล้วคิดอีก


นางลัดดาวัลย์ จำรัสฉาย อายุ40ปี ชาวบ้านหนองบอน ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้ไปนำอาหารมาจากพระสงฆ์ที่เดินรับบิณฑบาตและด้วยทางครอบครัวเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อ ท่านจึงเมตตาเห็นว่าที่บ้านตนเองมีเด็กจึงมอบต้มจืดเต้าหู้หมูสับที่ชาวบ้านใส่บาตรส่งมาให้ 2 ถุง


ตนเองจึงรับและเมื่อกลับมาถึงบ้านขณะที่จะเปิดถุงต้มจืดพบเห็นหางจิ้งจกอยู่ในถุงและเมื่อเทต้มจืดใส่ชามพบจิ๊กจกถูกต้มปะปนอยู่หมูสับกับเต้าหู้และวุ้นเส้นตนเองจึงถ่ายภาพเอาไว้และโพสต์ลงในโซเชียลเตือนภัยผู้บริโภคตรวจสอบอาหารที่อยู่ในถุงพลาสติกว่ามีสิ่งใดปะปนอยู่ด้วยหรือไม่ รวมทั้งเพื่อให้ร้านอาหารซึ่งตักอาหารสำเร็จรูป


ใส่ถุงจำหน่ายให้ดูแลความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค งานนี้ถือเป็นความโชคดีที่พระสงฆ์สูงอายุไม่ได้นำต้มจืดหมูสับไปฉันไม่เช่นนั้นคงฉันต้มจืดหมูสับผสมจิ้งจกไปด้วย


จากนั้นนางลัดดาวัลย์จึงนำจิ้งจกออกและเทต้มจืดผสมข้าวให้สุนัข ที่เลี้ยงไว้กินเป็นอาหารจนเกิดภาพรอลุ้น ลุ้นกันว่า สุนัขเพศผู้วัย15 ปี ที่ตาบอดจะกินจิ้งจกต้มจืดหรือไม่ ปรากฏว่า ในช่วงแรก เจ้ามู่ กินหมูสับและ เต้าหู้เท่านั้น ทำเอาบรรยากาศขณะนั้นทุกคนต่างลุ้น จิ้งจกจะถูก เขมือบกินหรือไม่ สุดท้ายเจ้ามู่ก็กินเข้าไปในทันที


อย่างไรก็ตามางลัดดาวัลย์ได้เผยว่าตนเองทั้งสยองและกลัวต้มจืดหมูสับไปเสียแล้ว ณ ตอนนี้คงเลิกรับประทานต้มจืดเต้าหู้หมูสับแล้ว จึงขอฝากเตือนทุกๆคนให้ระวังตรวจสอบอาหารที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกก่อนแกะออกมารับประทานด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News