สังคม

ระทึก! หนุ่มใหญ่เจ้าของเก๋งสุดงง รถซ่อมเสร็จขับออกจากอู่ เกิดไฟลุกท่วมเหลือแต่ซาก

โดย parichat_p

2 มิ.ย. 2565

654 views

ระยอง - หนุ่มใหญ่ช้ำ ซ่อมรถเสร็จขับออกจากอู่ ไฟลุกท่วมเหลือแต่ซาก


ชาวบ้านใน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นำรถยนต์ไปซ่อมหม้อน้ำ ถึงวันรับรถ ขับออกจากอู่ได้ 10 เมตร อยู่ๆขับมาตามถนนมีควันออกจากช่องแอร์ก่อนไฟลุกท่วมเหลือแต่ซาก เจ้าของทำได้เพียงยืนมองรถไฟไหม้ ไปต่อหน้าต่อตา


วันนี้ (2 มิ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี้คือภาพเหตุการณ์บนถนนสาย 3575 บริเวณ สามแยกไฟเหลือง อ.บ้านค่าย .จ.ระยอง มีเหตุรถยนต์ไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน


ในที่เหตุได้มีชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลบ้านค่าย เข้ามาระงับเหตุ หลังเพลิงสงบ พบรถเหลือแต่ซาก ไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพราะเจ้าของหนีออกมาได้ทัน


นายฐณะวัฒน์ อ่ำดอกกลาย อายุ 46 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ได้นำรถคันดังกล่าวมาซ่อมหม้อน้ำที่อู่แห่งนี้ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุเพียง 10 เมตร วันนี้ทางอู่ได้นัดมารับรถ พอมารับรถลองรถเรียบร้อยจึงได้ขับออกมาจากอู่ พอขับออกมาได้ประมาณ 10 เมตร ได้มีควันสีขาวพวยพุ่งออกมาจากช่องแอร์ ตนจึงรีบลงรถไปเรียก ช่างที่อู่ให้รีบมาดู แต่พอลงจากรถมาแป็บเดียว เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนเหลือแต่ซากตามภาพที่เห็น


ด้านคุณสมศักดิ์ ทองสาย อายุ 39 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถและเป็นช่างที่ซ่อมรถคันนี้(เสื้อสีเทาไม่สวมแมส)ได้ให้ข้อมูลว่า รถคันที่ไฟไหม้ได้มาซ่อมหม้อน้ำที่อู่ของตนจริง ก่อนนัดเจ้าของมารับรถ ได้ลองรถหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไรจึงได้นัดเจ้าของมารับรถ ตนเองก็ยัง งง อยู่ว่าไฟไหม้ได้อย่างไรใน เบื้องต้นคงต้องคุยกับทางเจ้าของรถและหาสาเหตุโดยละเอียดกันต่อไป


นอกจากนี้คุณสมศักดิ์ ช่างผู้ซ่อมรถยังได้มอบคลิปกล้องวงจรปิด ช่วงที่เจ้าของรถมารับรถขับออกไปจากอู่ ก่อนที่จะเกิดเหตุเพลิงไหม้รถคันดังกล่าวด้วย

คุณอาจสนใจ