สังคม

แม่ค้าดวงเฮง! ซื้อเลขทะเบียนรถหลังโดนชน ถูกรางวัล 2 ใบ รับ 12 ล้าน

โดย panisa_p

1 มิ.ย. 2565

193 views

วันที่ 1 มิถุนายน 2565 นางวรรณา ต๊ะคำ อายุ 56 ปี ผู้โชคดีที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2565 หมายเลข 319196 จำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นชาวบ้าน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางและเป็นแม่ค้าขายกับข้าว โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบมูลค่า 12 ล้าน


นางวรรณา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ดีใจที่ถูกรางวัลที่ 1 รางวัล 12 ล้านบาท หลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว รถกระบะ Isuzu ของตนหมายเลขทะเบียน 3196 ที่จอดไว้หน้าร้านขายกับข้าว ริมถนนสนามบิน หน้าโรงพยาบาลลำปางอยู่ดี ๆ ก็มีรถมาเฉี่ยวชนท้าย


และแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตั้งแผงอยู่ หน้าโรงพยาบาลลำปางด้วยกัน ก็เข้ามาทักบอกว่า ที่แผงขายสลากกินแบ่งตนเอง มีเลข ท้าย 196 เอาเลข 196 ไหมเผื่อถูกรางวัล เพราะมีรถมาชน ซึ่งเป็นเลขท้ายรถตนเอง ตนเองก็ซื้อเอาไว้ ปรากฏว่าหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลออกมา ดีใจสุด ๆ มาตรวจพบว่าถูกรางวัล 12 ล้านบาทจำนวน 1 คู่หรือ 2 ใบ


โดยนางวรรณา ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หากได้เงิน 12 ล้านบาทมาแล้วก็จะยังใช้ชีวิตขายกับข้าวอยู่เหมือนเดิม และจะนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งไปใช้หนี้ ซึ่งเป็นหนี้อยู่หลายล้านบาทและจะนำเงินส่วนหนึ่งให้ลูก 2 คนไว้ใช้ และจะไปทำบุญ และอีกส่วนหนึ่งก็ว่าจะแบ่งให้แม่ค้าขายหวย ที่อยู่ข้างร้านตนเอง ที่นำโชคมาให้ด้วยกัน อย่างไรก็ตามตนก็จะไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันที่โรงพักและจะได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปรับเงินรางวัลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News