สังคม

ชายวัย 38 เครียดจะกระโดดสะพานจบชีวิต โชคดีภรรยาเกลี้ยกล่อมไว้ทัน

โดย nicharee_m

31 พ.ค. 2565

72 views

หนุ่มอายุ 38 ปีเครียดเรื่องงานและมีโรคซึมเศร้าจะกระโดดสะพานภูมิพล 2 โชคดีภรรยาเมื่อเจรจาเป็นผลย่านพระประแดง

วันที่ 31 พ.ค.65 ร้อยตำรวจเอก นิรันทร์ สวัสดิ์ศรี รองสารวัตร สอบสวน สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนจะกระโดดสะพานภูมิพล2 ได้ประสานแจ้งตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางสะพานภูมิพล 2 ขึ้นจากถนนปู่เจ้าสมิงพรายมุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทาง

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบชาย อายุ 38 ปี นั่งอยู่ราวสะพานด้านนอก ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานประมาณกว่า 2 ชั่วโมง ไม่เป็นผลจึงได้โทรแจ้งภรรยา นางสาวบุญเรือน อินทร์ เคน อายุ 40 ปี ได้เดินทางมาจากบ้านพักและได้มาเจรจาพุดคุยประมาณ 45 นาที เป็นผลจึงยอมข้ามเข้ามาหาภรรยาเข้ากอดทันที ทำให้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่ยืนให้กำลังใจได้เฮดีใจไปด้วย จากนั้นทางตำรวจให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญนำตัวไปตรวจร่างกายที่ สภ.พระประแดง จากนั้นได้นำส่งบ้านพักอย่างปลอดภัย

จากการสอบถามนาย จิรายุส ยังอ้น อายุ 29 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนสะพานภูมิพล ได้เล่าว่าตนได้รับแจ้งจากศูนย์ควบคุมกล้องวงจรปิดว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากถนนปู่เจ้าสมิงพรายมุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ แล้วจอดรถกลางสะพานเหมือนจะกระโดนสะพาน ตนเลยขึ้นไปตรวจสอบเจอรถจอดอยู่แต่ไม่เห็นคนขับเลยเดินตามหาพบยืนตรงราวสะพานตนได้เข้าไปหาพอเห็นตนรีบข้ามราวสะพานด้านในออกไปราวสะพานด้านนอกและบอกตนว่าอย่าเข้าไปไม่เช่นนั้นจะกระโดดสะพาน ตนจึงถอยออกมาพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามหลังจากการเจรจาของภรรยาเป็นผลจึงนำตัวลงมาสงบสติอารมณ์และมอบคืนครอบครัวเพื่อให้ไปดูแลและรักษาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News