สังคม

จนท.รวบหนุ่มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของ ขู่ทำร้ายแม่ หลังขาดยาโรคประสาท

โดย parichat_p

29 พ.ค. 2565

143 views

นครราชสีมา - ตำรวจและกู้ภัยช่วยกันจับหนุ่มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน และขู่ทำร้ายแม่ หลังขาดยาโรคประสาท


วันนี้ (29 พ.ค. 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งมีบุคคลคุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของและขู่จะทำร้ายร่างกายแม่ ที่บ้านโกรกตาลาด ต.ระเริง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์และได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 จุดไทยสามัคคี เพื่อร่วมกันปฏิบัติหน้าที่


โดยที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 74 ม.8 บ.โกรกตาลาด ต.ระเริง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในตัวบ้านพบนาย ฐากรู ศรีไพบูลย์ อายุ 40 ปี ชายคุ้มคลั่งคนดังกล่าวนั่งอยู่คนเดียว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เป็นแม่ว่านายฐากูรฯ เพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านได้เพียง 3 วัน ก่อนเกิดเหตุ


โดยที่ลูกชายของตนนั้นมีอาการทางประสาทอยู่แล้วประกอบกับยาที่กินประจำหมดจึงทำให้อาการของโรคประสาทกำเริบ ก่อนที่จะคุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้านพร้อมกับขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายของตน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำแม่ของนายฐากูรฯ มาพูดจาหว่านล้อมเกลี่ยกล่อมจนนายฐากูรฯ มีทีท่าอ่อนลงและยอมที่จะให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้โดยไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรง หลังจากควบคุมตัวได้แล้วก็นำนายฐากูรส่งต่อไปยัง รพ.วังน้ำเขียวเพื่อทำการรักษาอาการป่วยต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News