สังคม

แฟนคลับ "แตงโม" นำดอกไม้ ของโปรดมอบให้แม่ ก่อนสวมกอดให้กำลังใจ พูดทิ้งท้าย "แม่ไม่สวย แตงโมสวยกว่า"

โดย panisa_p

28 พ.ค. 2565

179 views

เมื่อเวลา 13.32 น. วันที่ 28 พ.ค. 65 ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ และฌาปณสถาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของน้องแตงโม ภัทรธิดา เดินทางมาพร้อมด้วยนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อเดินทางเข้าไปรับอัฐิของแตงโม


วันนี้คุณแม่ของแตงโม สวมใส่ชุดสีฟ้า พูดเพียงสั้น ๆ ว่า "วันนี้ที่ดูสดใส อาจจะเป็นเพราะใส่เสื้อสีฟ้า" ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างเนื่องแน่ โดยเมื่อคุณแม่มาถึงก็ได้เดินขึ้นไปชั้นบน ที่เป็นห้องพิธีในการรับ




โดยมีแฟนนคลับของน้องแตงโมเดินทางมารอ เพื่อมอบข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวไก่ย่าง พานดอกไม้ หนังสือแฟชั่น พร้อมด้วยเงินสด 1,000 บาท เพื่อร่วมทำบุญ แฟนคลับรายนี้บอกว่าเดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อหวังที่จะพบแม่แตงโมและมอบของดังกล่าว โดยได้กอดและร้องไห้คิดถึงแตงโม และกล่าวทิ้งท้ายว่า "แม่ไม่สวย แตงโมสวยกว่าเยอะ" พร้อมทั้งให้กำลังใจคุณแม่ และให้สู้ต่อไป


โดยครอบครัวเตรียมนำอัฐิส่วนหนึ่งเก็บไว้ที่โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 บริเวณอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัย ซึ่งอยู่ติดกับนายพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม



คุณอาจสนใจ

Related News