สังคม

สลด! หญิงถูกย่ำยีมาราธอนเกือบ 20 ปี จนมีลูก 3 คน ถูกขู่ฆ่าจนไม่กล้าแจ้งความ

โดย panisa_p

26 พ.ค. 2565

897 views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นายจักรพงศ์ เพ็ชรแสน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เวฬุวัน เจ้าหน้าที่ พมจ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางเอ อายุ 57 ปี มารดาของ น.ส.บี อายุ 32 ปี ผู้ป่วยจิตเวช เพื่อหาทางช่วยเหลือ


หลังจากที่นางสาวบี ถูกข่มขืนมาราธอนมาหลายปี จนมีบุตร 3 คน คนโตเป็นชาย คนที่สองเป็นหญิง เรียนชั้นมัธยมสาม คนที่สามเพิ่งคลอดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นทารกเพศชาย และถูกส่งให้บ้านแคนทองแล้ว แต่ช่วงที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มายังบ้านหลังดังกล่าว พบเพียงนางสาวบี ส่วนนางเอ ผู้เป็นมารดาไม่อยู่บ้าน


โดยมีผู้ใหญ่บ้าน กำนัน และ อสม.อยู่ที่บ้าน จากการสอบถามนางสาวบี ซึ่งสามารถสื่อสารและพูดจาชัดถ้อยชัดคำ กล่าวว่า มารดาออกไปหาเห็ดตั้งแต่เช้า จะกลับมาในช่วงเย็น ส่วนตนเองไม่ได้ออกไปไหน เพราะต้องอยู่เฝ้าบ้านรอมารดา ซึ่งจากการพูดคุยกับนางสาวบี พบว่าสามารถสื่อสารรู้เรื่อง และเจ้าหน้าที่แนะนำว่าเวลาคนมาหาที่บ้านอย่าไปด้วย ซึ่งนางสาวบีก็ยืนยันว่าไม่ไปด้วยแล้ว และบอกทุกคนที่มาว่าที่นี่ไม่ใช่ร้านขายของ ไม่มีอะไรจะขายให้


นางสุทธิรักษ์ เรืองแหล่ อายุ 55 ปี อสม.ประจำหมู่บ้าน ทำหน้าที่ดูแลคนพิการ ซึ่งเป็นคนทำคลอดบุตรคนที่ 3 ให้กับนางสาวบี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา กล่าวว่า นางสาวบี เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะยากจน บิดาเลิกกับมารดาไปหลายปีแล้ว เหลือเพียงมารดาที่หารายได้เลี้ยงคนในครอบครัวที่อาศัยอยู่ร่วมกัน 8 คน นางสาวบีเกิดมาปกติทุกอย่าง กระทั่งช่วงโตเป็นสาว ถูกพาไปทำงานที่พัทยา หลายปี เมื่อกลับมาอยู่บ้านก็มีอาการผิดปกติ เหมือนคนป่วยจิตเวช มารดาพาไปรักษา และรับยามากินจนถึงทุกวันนี้ ประมาณ 13 ปีแล้ว


ช่วงที่กลับมาอยู่บ้านก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง มารดาจึงแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีกับคนก่อเหตุ แต่คนที่ก่อเหตุขอเจรจาและจ่ายเงินให้ เรื่องจึงจบกันไป แต่นางสาวบีก็ตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมาเป็นผู้ชาย ขณะนี้อายุ 17 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็ถูกล่อลวงออกไปข่มขืนอนาจารหลายครั้ง จนตั้งครรภ์ และคลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง อายุ 15 ปี


“นางสาวบีป่วยจิตเวช พูดจาสื่อสารได้ปกติ ช่วยเหลือตัวเองได้ แต่มักจะถูกหลอกจากผู้ชาย ซึ่งส่วนใหญ่พัวพันกับยาเสพติด เพราะนางสาวบีเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน พวกคนติดยาจึงมักจะขับรถจักรยานยนต์แวะเวียนมาหา บางคนใช้กาแฟหลอกล่อ บางคนให้เงิน 20 บาท นางสาวบีหลงเชื่อก็ซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปด้วย ทำให้ถูกข่มขืน จนตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 และคลอดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา


ขณะที่นางสาวบีปวดท้องคลอดบุตร ญาติได้ไปตามให้มาทำคลอดที่บ้าน จึงได้สอบถามว่า ใครทำให้ตั้งท้อง นางสาวบีบอกว่า ไม่รู้ อาจเป็นเพราะกินกาแฟเยอะนอนอยู่เฉย ๆ ก็ท้อง จึงถามอีกว่าจะเลี้ยงลูกเองหรือไม่ นางสาวบี บอกว่า อยากเลี้ยงเอง แต่ไม่มีรายได้ จึงขอยกให้รพ.


ตนจึงได้ประสานกับทาง รพ.และประสานบ้านแคนทอง รับบุตรของนางสาวบีไปเลี้ยง ส่วนนางสาวบี มารดายินยอมให้ทำหมัน จึงประสาน รพ.มารับตัวไปทำหมัน เมื่อร่างกายแข็งแรงนางสาวบีก็กลับมาอยู่ที่บ้าน ซึ่งก็ยังพบว่า มีผู้ชายแวะเวียนมารับไปข้างนอกเช่นเดิม ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนาวสาวบีนั้น มารดารู้เรื่องตลอด แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะถูกข่มขู่ฆ่า”


ในขณะที่นายเสรี สุวลักษณ์ อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่มีบ้านตรงข้ามบ้านนางสาวบี กล่าวว่า ทราบปัญหาของนางสาวบีมาโดยตลอด แต่ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ เพราะนางสาวบีก็บรรลุนิติภาวะแล้วบางครั้งก็เห็นมีชายหนุ่มมารับ บางครั้งนางสาวบีก็เดินออกจากบ้านไปเอง ซึ่งไม่รู้ว่าการออกนอกบ้านไปนั้นจะถูกข่มขืนหรือไม่ กระทั่งเห็นนางสาวบีตั้งครรภ์ 3 ครั้ง โดยครรภ์แรกทราบว่ามารดาไปแจ้งความจับคนที่ลงมือข่มขืนนางสาวบี แต่เมื่อคนก่อเหตุจ่ายเงินก็จบกันไป ส่วนครรภ์ที่สองและที่สาม ไม่ทราบว่าใครคือพ่อของเด็ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืน ,ย่ำยี ,แจ้งความ ,ขู่ฆ่า

คุณอาจสนใจ

Related News