สังคม

สาวผวา! หนุ่มข้างบ้านหัวร้อน แมวสุดรักโดนวางยาเบื่อ ควงปืนบุกเคลียร์หน้าบ้าน

โดย panisa_p

25 พ.ค. 2565

61 views

หนุ่มหัวร้อน ถือปืนบุกเคลียร์เพื่อนบ้าน ปมแมวที่เลี้ยงเอาไว้ถูกวางยาเบื่อ ก่อนมีปากเสียงรุนแรง ถึงขั้นท้าให้ยิง ผู้เสียหายเผยรู้สึกชีวิตไม่ปลอดภัยหลังถูกถือปืนบุกมาขู่ถึงบ้าน ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด ฝั่งพ่อแม่ผู้ก่อเหตุเชื่อ ลูกชายไม่ได้มีเจตนาข่มขู่หรือหวังเอาชีวิต แต่เหตุเกิดจากความโมโหที่แมวซึ่งเลี้ยงไว้ถูกวางยาเบื่อจนเกือบตาย


คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านรับทำเสาปูน ในพื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ที่นายสุรเดช อายุ 38 ปี เดินไม่ใส่เสื้อ ใส่เพียงกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว ถือปืนเข้ามาภายในร้อน พร้อมตะโกนต่อว่าหญิงสาวเจ้าของร้านและแฟนหนุ่ม จนเกิดการโต้เถียงกันรุนแรง ถึงขั้นท้าให้ใช้ปืนยิง


ก่อนที่แม่ของนายสุรเดช จะเดินตามเข้ามาไกล่เกลี่ยและไล่ให้นายสุรเดชกลับเข้าไปในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์และอยู่ติดกับร้านทำเสาปูน แต่นายสุรเดชและหญิงสาวเจ้าของร้านก็ยังมีการตะโกนด่าทอและท้าทายกันอย่างต่อเนื่อง


ซึ่งหลังเกิดเหตุหญิงสาวเจ้าของร้านได้นำคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายบันทึกเหตุการณ์นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ซึ่งมีผู้เข้าไปรับชมและแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของนายสุรเดช ที่ถือปืนเข้ามาข่มขู่เจ้าของร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายกันเป็นจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเปิดเป็นร้านรับทำเสาปูน ในพื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรีและได้พูดคุยกับนางสาววิภาวรรณ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านและเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ โดยนางสาววิภาวรรณ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 25 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 08.20 น. โดยตนเองกำลังจะออกไปทำงานก็ได้ยินเสียงตะโกนด่าทอมาจากบ้านข้าง ๆ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ


จากนั้น ก็เห็นผู้ก่อเหตุเดินถอดเสื้อ ถือปืนเดินออกมาริมถนนและเดินผ่านหน้าร้านของตนไปทางร้านขายของชำ ก่อนจะเดินวนกลับมาที่ร้านของตน และเกิดเหตุการณ์ตามในคลิปดังกล่าว นางสาววิภาวรรณ กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะ นายสุรเดช กล่าวหาว่าตนเองและแฟนหนุ่ม เป็นคนลงมือวางยาเบื่อแมวที่นายสุรเดชเลี้ยงเอาไว้


ซึ่งตนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำและถามหาหลักฐานจากนายสุรเดช จนทำให้มีปากเสียงจนถึงขั้นท้าให้ใช้ปืนยิงกันตามที่ปรากฏในคลิป นางสาววิภาวรรณ ยอมรับว่าที่ผ่านมา เคยมีปัญหากับบ้านของนายสุรเดชมาก่อน ในเรื่องของการจอดรถขวางหน้าร้านและนายสุรเดชก็ยกพวกมาด่าตนถึงที่บ้าน จนมีการไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว


กระทั่งวันนี้ แมวของนายสุรเดชถูกวางยาเบื่อ นายสุรเดชก็มากล่าวหาว่าเป็นฝีมือของตนและแฟนหนุ่ม ซึ่งตนไม่ได้เป็นคนทำ จึงเกิดความโมโหและโต้เถียงกันรุนแรง หลังเกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีไว้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ไม่พบตัวนายสุรเดช ผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด


นางสาววิภาวรรณ ยอมรับว่า ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวและรู้สึกไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก เพราะทางตำรวจยังไม่สามารถควบคุมตัวนายสุรเดชได้และไม่รู้ว่านายสุรเดชจะกลับมาอาละวาดอีกเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้สึกกลัว แต่ตนก็คงต้องยืนหยัดสู้และจะดำเนินคดีกับยสุรเดชให้ถึงที่สุด


ขณะเดียวกัน ผู้เสื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับพ่อของนายสุรเดช ผู้ก่อเหตุ ซึ่งพ่อของนายสุรเดช กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะมาจากความโมโหของลูกชายที่เห็นแมวที่เลี้ยงไว้ถูกวางยาเบื่อ จึงเกิดความโมโหและออกไปตามหาคนที่วางยาเบื่อแมว จนนำไปสู่เหตุการณ์บานปลายดังกล่าว


ซึ่งตนเชื่อว่า นายสุรเดชทำไปเพราะอารมณ์โมโหและไม่มีเจตนาจะข่มขู่หรือเอาชีวิตคู่กรณีอย่างแน่นอน ตอนนี้นายสุรเดช เดินทางไปหาหมอที่กรุงเทพฯ หลังเดินทางกลับมาจากไปหาหมอ ตนก็จะให้นายสุรเดชเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำต่อไป ส่วนเจ้านำโชค แมวที่นายสุรเดชเลี้ยงไว้และถูกวางยาเบื่อนั้น ตนได้นำไปหาหมอให้ช่วยล้างท้องจนปลอดภัยแล้ว


ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับเจ้าของร้านชำที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ที่ผ่านมา แมวที่อยู่ในละแวกนี้ ถูกวางยาเบื่อตายไปหลายตัว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร แต่ละแวกนี้ มีบ้านอยู่ติดกันเพียงสามหลัง คือบ้านของตนที่เปิดเป็นร้านขายของชำ บ้านของนางสาววิภาวรรณที่เปิดเป็นร้านทำเสาปูนและบ้านของนายสุรเดช ที่เปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าน่าจะมาจากความโมโหของนายสุรเดช เนื่องจากแมวที่เลี้ยงไว้ถูกวางยาเบื่อจนเกือบตาย


ด้านแม่ของนายสุรเดช กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้านำโชค แมวที่เลี้ยงไว้ได้ออกไปเดินเล่นนอกบ้าน ก่อนจะวิ่งกลับมานอนชักน้ำลายฟูมปาก ตนและนายสุรเดช จึงช่วยกันนำไข่มาตอกใส่ปากแมวแล้วรีบพาไปหาหมอ จนเจ้านำโชครอดชีวิตมาได้


ก่อนที่นายสุรเดช จะถือปืนเดินออกไปมีปากเสียงกับนางสาววิภาวรรณ เพื่อนบ้านหลังติดกันตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนก็พยายามห้ามและกันนายสุรเดชให้กลับเข้าบ้าน โดยหลังเกิดเหตุ ตนได้พูดคุยกับลูกชายแล้วและจะให้นายสุรเดช เข้าไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำและต่อสู้คดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News