สังคม

กรมการขนส่งทางบกเรียก "แท็กซี่" สอบสวนข้อเท็จจริง ปมคลิปไม่รับ "ชัชชาติ"

โดย panisa_p

24 พ.ค. 2565

2.7K views

ตามที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ข่าวกรณีผู้ขับรถแท็กซี่ คันหมายเลขทะเบียน ทห 7504 กทม. ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 20.00 น. บริเวณซอยจุฬา 14 ถนนบรรทัดทองนั้น


วันนี้ (24 พ.ค. 65) เวลา 15.00 น. กรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ได้เรียกตัวผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว คือ นายลอง อายุ 56 ปี มาสอบสวนข้อเท็จจริง โดยได้ให้การว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ตนได้ไปส่งผู้โดยสารบริเวณปากซอยจุฬา 12 และได้มีผู้โดยสารรายใหม่เรียกรถผ่านแอปพลิเคชันให้ไปรับที่ปากซอยจุฬา 14 ถนนบรรทัดทอง จึงขับไปรอรับผู้โดยสารซึ่งกำลังเดินมาที่รถ


และในขณะนั้น นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พร้อมผู้ติดตามอีก 2 คนได้เดินมาทางด้านหลังรถ โดยผู้ติดตามได้เปิดประตูรถให้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ขึ้นไปนั่ง และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แจ้งว่าให้ไปส่งที่สวนลุมพินี ตนจึงแจ้งกลับไปว่าขอโทษนะครับ ตนได้รับผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชันไว้ เพื่อจะไปส่งที่อาคารพญาไทพลาซ่า ซึ่งได้ยืนรออยู่นอกรถแล้ว โดยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็เข้าใจตอบว่าอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร จึงได้ลงจากรถไป


ทั้งนี้ นายลอง ได้กล่าวขอโทษที่ทำให้เกิดเป็นข่าว ซึ่งอาจทำให้ผู้ที่ไม่ทราบข้อเท็จจริงเข้าใจผิดได้ ขอยืนยันว่าได้ให้บริการกับผู้โดยสารทุกคนด้วยความเต็มใจ

คุณอาจสนใจ

Related News