สังคม

ระทึก! เหล็กปริศนาลอยทะลุกระจกรถ ฟาดหัวคนขับกระบะ เจ็บสาหัส

โดย panisa_p

24 พ.ค. 2565

247 views

เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเหล็กพุ่งลอยทะลุกระจกรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนถนนเลี่ยงเมืองบายพาสชลบุรี หมู่ 4 ต.หนองไม่แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีบอร์น ทะเบียน 2 ฒง 108 กทม.


จากการตรวจสอบพบกระจกบังลมหน้ารถมีรอยแตกเสียหาย พบท่อนเหล็กยาวกว่า 50 เซนติเมตรตรงหน้ารถ ตรงเบาะคนขับ พบนายทรรศนะ อายุ 43 ปี คนขับรถ สภาพหัวแตก มีบาดแผลฉกรรจ์ หมดสติ กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลชลบุรี


จากการสอบถามนายเอก พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าตนขับรถตามหลังคันที่เกิดเหตุมา ตนเห็นรถบรรทุกพ่วงขับอยู่ด้านหน้า มีรถบรรทุก 4 ล้อขับตามหลังรถบรรทุกแล้วมีรถคันเกิดเหตุขับตามหลังรถบรรทุก 4 ล้อ เหยียบเหล็กกระเด็นลอยมา จังหวะรถคันที่เกิดเหตุวิ่งตามมาพอดี ทำให้โดนเหล็กเสียบเข้าทึ่หน้ารถ ตนจึงรีบจอดรถช่วยเหลือแล้วรีบแจ้งตำรวจทันที


ในเบื้องต้น ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ตรวจสอบว่าเหล็กดังกล่าวเป็นของรถคันไหน เพื่อจะได้ติดตามมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News