สังคม

'ทนายเดชา' ประกาศเคียงข้าง 'หมอปลา' ท้าให้ฟ้อง หากไม่จริงเตรียมสู้กลับ

โดย nicharee_m

19 พ.ค. 2565

539 views

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์  ได้ไลฟ์ในเพจทนายคลายทุกข์  ประกาศอยู่เคียงข้างหมอปลา โดยบอกว่าหลังจากสิ้นเดือนนี้ หมอปลาจะมารับเรื่องราวร้องทุกข์ต่อไป ส่วนใครทึ่ขู่ว่าจะแจ้งจับที่นั่นที่นี่ หมอปลาฝากบอกว่าเล่นให้เต็มที่ ทนายความคนไหนอยากจะแจ้งความก็ไปได้เลย สำนักพุทธฯ ทีคิดว่าทำผิดก็ให้ไปแจ้งความ

ทนายเดชาบอกว่า ตนจะเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายให้หมอปลา ใครที่ออกมาโหนกระแสจะแจ้งความจับ ขอให้ทำจริงๆ อย่าดีแต่พูด หากแน่ เจ๋ง เก่ง ขอให้ดำเนินการ ขอให้ทำจริง พร้อมจะสู้คดี อะไรที่ผิดก็รับสารภาพและขอโทษ แต่อันไหนที่ไม่ใช่ เช่นไม่ได้บุกรุก ไม่ได้ทำพยานเท็จ ไม่ได้นำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  ไม่ได้ใส่ความคณะสงฆ์  หากใครแจ้งความก็พร้อมสู้คดี หากเป็นเท็จก็อาจจะดำเนินคดีตามกฎหมายกลับ

ส่วนที่มีทนายไปบอกว่าจะเป็นทนายให้วัด แม้พระจะทำผิดก็บุกไม่ได้ โดยประกาศจะพิทักษ์พระไม่ว่าจะดีไม่ดี และห้ามหมอปลาดำเนินการ  ตรขอถามว่าคนเหล่านี้ดีจริงหรือไม่ประชาชนตัดสิน ซึ่งหมอปลาบอกว่าไม่กลัว

“ทุกคดีผมจะพาหมอปลาไปมอบตัว อันไหนเป็นความเท็จ ก็สามารถใช้สิทธิทางศาลดำเนินคดีกลับ เราก็เตรียมสวนกลับ หลังจากสิ้นเดือนจะเปิดปฏิบัติการตอบโต้ อะไรผิดรับสารภาพ อะไรเท็จเจอสวน ผมประกาศเคียงข้างหมอปลาชัดเจน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทนายเดชา ,หมอปลา ,หลวงปู่แสง

คุณอาจสนใจ

Related News