สังคม

สลด! ‘หนุ่มวัยเบญจเพส’ ไม่ชินทาง บิดจยย.พุ่งชนเบนซ์ ร่างกระเด็นดับอนาถคาที่

โดย JitrarutP

19 พ.ค. 2565

200 views

อุบัติเหตุสลด! “หนุ่มเชียงใหม่” วัยเบญจเพส บิดจยย.ประสานงาชนเบนซ์ที่วิ่งเลนสวนทาง ร่างกระเด็นไกล 5 เมตร เสียชีวิตคาที่



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนหน้าสถานีตำรวจทางหลวงฯ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงประสานร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร แพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 8888 ลำปาง สภาพรถฝั่งขวาด้านคนขับ เสียหายทั้งแถบ ยางหน้าขวาแตก กระจกไฟหน้า กระจกมองข้างแตก คนขับรถเป็นอดีตรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งและเป็น เจ้าของธุรกิจค้าส่งผลิตสินค้าทางการเกษตร



ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.เชียงใหม่ ตกลงไปในร่องข้างทาง ห่างไป 5 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต นอนอยู่กลางถนน สภาพยังสวมหมวกกันน็อก ตามลำตัวมีบาดแผลเหวอะหวะหลายแห่ง บั้นเอวหัก ลำไส้ทะลักออกมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายอาทิตย์ จิโน อายุ 25 ปี ชาว ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่สอบถาม พญ.อภิญญา คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ไปทานข้าวกับลูกและหลาน กำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยไม่ได้ขับเร็ว อยู่ๆ รถจักรยานยนต์ก็ได้พุ่งเข้ามาชนอย่างแรงแบบไม่ทันตั้งตัว จึงได้พยายามควบคุมสติ ประคองรถให้จอดได้ และโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฏหมายต่อไป สำหรับ จุดเกิดเหตุจุกนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะเป็นช่วงที่เปิดให้รถวิ่งสัญจรวิ่งสวนทางกันได้แม้จะมีป้ายสัญญาณ ป้ายแจ้งเตือน การตีช่องจราจรปิดไว้ชัดเจน แต่ก็มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นประจำเพราะอาจไม่ชินกับเส้นทาง



คุณอาจสนใจ