สังคม

ผวา! เด็กสาววัย 16 เจอหนุ่มโรคจิตสไลด์หนอนโชว์ กลางวันแสกๆ ก่อนขับรถหนีหายเข้ากลีบเมฆ

โดย parichat_p

17 พ.ค. 2565

172 views

เตือนภัย ชายโรคจิตขี่รถดรีมสีแดงมาจอดที่เขื่อนยาง ริมน้ำวังฝั่ง รร.แคนเน็ตฯ ก่อนถอดกางเกงพร้อมใช้มือจับโชว์หนอนน้อยให้สาวน้อยฝั่งตรงข้ามแม่น้ำวังดูอย่างไม่อาย แล้วก็ขี่รถหนีไป



ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปโรคจิตได้ ว่าในน้อง เอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี ได้ไปนั่งเล่นกับเพื่อนที่บริเวณเขื่อนยางฝั่งบ้านดงไชย ระหว่างร้านแอนแอน จนก่อนถึงสนามออกกำลังกาย ขณะกำลังนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ 3 คน ระหว่างนั้น ได้มีชายคนหนึ่ง สวมกางเกงขาสั้น ขี่รถฮอนด้าดรีม สีแดง มาจอดที่เขื่อนยาง ริมน้ำวังฝั่ง รร.แคนเน็ตฯ ซึ่งอยู่ตรงข้ามคนละฝั่งกัน



จากนั้นได้ถอดกางเกงลง โชว์อวัยวะเพศแล้วใช้มือจับ อย่างไม่อาย ซึ่งเมื่อน้องอุ๋มและเพื่อนเห็นก็ต่างตกใจและหวาดกลัว ชายคนดังกล่าวก็รู้ว่าน้องอุ๋มและเพื่อนๆได้มอง แต่ก็ยังถอดกางเกงโชว์และจ้องมาที่กลุ่มเด็กๆไปสักพัก น้องอุ๋มจึงได้ตั้งสติ ทั้งที่มือก็สั่นอยู่ แล้วใช้มือถือถ่ายคลิป เพื่อเตือนให้ชาวลำปางได้ระวังบุคคลดังกล่าว ซึ่งสักแป๊ปนึง ชายคนดังกล่าวก็ ขี่รถหลบหนีไป



จึงฝากเตือนชาวลำปาง ให้ระมัดระวังชายโรคจิต ที่มักจะก่อเหตุในช่วงนี้ หากพบเจอให้พยายามตั้งสติ ใช้มือถือหรือกล้อง ถ่ายภาพหรือคลิป เพื่อรวบรวมหลักฐานให้มากที่สุด จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ติดตามจับกุมตัวต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News