สังคม

เตรียมฟาดอีก! "หนิง - จิน" พบ "ทนายตั้ม" ลุยแจ้งความกลับ "แซน"

โดย panisa_p

13 พ.ค. 2565

27 views

จากกรณีเมื่อช่วงวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ พร้อมนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความเอาผิด นายจรินทร์ หรือจิน ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ดาราสาว ในฐานหมิ่นประมาท พร้อมเผยว่าจะเรียกค่าเสียหายสูงกว่า 10 ล้านบาท และจะไม่ยอมเจรจาไกล่เกลี่ย อย่างแน่นอน


วันนี้ (13 พ.ค. 65) ทีมข่าวช่อง 3 ได้เดินทางไปสอบถาม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หลังจากที่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายษิทรามีการโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ นายจรินทร์ และภรรยา หนิง ปณิตา พร้อมระบุว่าในวันนี้มีการเข้าพูดคุย และเตรียมดำเนินการทางคดีกลับแซน


โดย ทนายษิทรา ระบุว่า ในวันนี้คุณจินและคุณหนิง ได้เดินทางมาปรึกษาข้อกฎหมาย หลังถูกคู่กรณีเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน. ท่าข้าม ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งหลังจากที่ได้พูดคุยและตรวจสอบตนเองมองว่า แซนไม่ได้เป็นผู้เสียหายโดยพฤตินัย เพราะแซน เปิดโพสต์ให้คนเข้ามาคอมเมนต์ แต่เมื่อคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น กลับเลือกฟ้องเฉพาะบุคคลที่อยากฟ้อง


ซึ่งจากการพูดคุยจะมีการรวบรวมพยานหลักฐาน เข้าแจ้งความในวันอังคารที่จะถึงนี้ (17 พ.ค.) แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าจะเป็นการแจ้งความในข้อหาอะไร และที่สน.ใด สำหรับลูกความทั้งคู่ของตนเอง จากการสอบถามไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลใด ๆ พร้อมที่จะเดินหน้าต่อสู้คดี

คุณอาจสนใจ

Related News