สังคม

คนงานนั่งบนรถขนปั้นจั่น โดนกิ่งมะม่วงเกี่ยว พลัดตกรถ ร่างกระแทกพื้นดับ

โดย panisa_p

10 พ.ค. 2565

50 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนตกจากรถเสียชีวิต ในซอยแสนห้า หมู่ 3 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านนา และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะ รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยกว้าง 4 เมตร แยกจากถนนสุวรรณศรเข้าไปประมาณ 500 เมตร พบรถสิบสองล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเทา ทะเบียน 80 - 4901 นครนายก ท้ายรถบรรทุกปั้นจั่น จอดอยู่บนถนน ห่างกันเล็กน้อย พบร่างผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยริน กู้ภัย ฯ รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทำ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ




ทราบชื่อต่อมาคือนายอานัฐ อายุ 44 ปี สภาพศพนอนหงาย ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนขายาว


จากการสอบถามนายคมฐิพัฒน์ ปั้นทอง อายุ 68 ปี เล่าว่า ขับรถบรรทุกปั้นจั่นออกจากแคมป์จะไปตอกเสาเข็มที่ ต.บ้านพริก อ.บ้านนา มีคนนั่งหน้ารถคอยบอกเมื่อเจอสิ่งกีดขวาง ส่วนผู้ตายนั่งอยู่บนปั้นจั่น สูงจากพื้นถนนประมาณ 4 เมตร คอยดูสายไฟ กิ่งไม้ข้างทาง ไม่ให้เกี่ยว ขับเข้า – ออก เส้นนี้อยู่เป็นประจำ




ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถออกมาอย่างช้า ๆ มีคนขี่รถ จยย.มาตะโกนร้องเรียกบอกมีคนตกรถ จึงรีบจอดรถลงมาดูและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ คาดว่าขณะรถวิ่งมา ผู้ตายไม่ทันระวัง ถูกกิ่งมะม่วงเกี่ยวทำให้หงายหลังตกลงมา ศีรษะกระแทกพื้นถนนทำให้เสียชีวิต


เจ้าหน้าที่ตำรวจให้กู้ภัย ฯ นำศพส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารีผ่าชันสูตรและจะได้สอบปากคำคนขับรถให้ละเอียดการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ