สังคม

ชายเมาเหล้า หลอนยา คว้ามีดทำครัวปาดคอเพื่อนเจ็บ อ้างถูกทำร้ายก่อน

โดย panisa_p

7 พ.ค. 2565

84 views

วันที่ 7 พ.ค.65 ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง เข้าตรวจสอบเหตุมีคนใช้มีดทำร้ายร่างกายกันบ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 9 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วง 7.00 น.เมื่อช่วงเช้าวันนี้


เมื่อจนท.ไปถึงพบกับนายธงศักดิ์ อายุ 43 ปี ซึ่งตอนนั้นยังมีอาการคล้ายกับยังไม่ส่างเมา พร้อมนำ จนท.ไปชี้จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับห้องน้ำ พร้อมเปิดเผยว่า คู่กรณีคือนายสมชาย หรือณัฐ อายุ 36 ปี โดยสองวันมานี้ได้มาพักอยู่กับตนเองที่บ้าน และมีการดื่มสุรากันนิดหน่อย แต่นายณัฐมีการเสพยาบ้า


กระทั่งเช้าวันนี้ตนเองไปเข้าห้องน้ำและเมื่อออกจากห้องน้ำ ปรากฏว่านายณัฐได้มาล็อคคอตนเองก่อนที่จะใช้มีดทำครัว ยาวเกือบหนึ่งฟุตมาเชือดคอตนเอง ทำให้ลำคอมีบาดแผล 3 แห่ง เย็บถึง 18 เข็ม ตนเองพยามจึงยื้อแย่งกัน จนมีดบาดมือตนเองไปเล็กน้อย


ก่อนที่ต่อมานายณัฐจะสงบลงและมีพลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยดังกล่าว ทั้งนี้ยอมรับว่าตนเองดื่มสุรากับคู่กรณีไปเล็กน้อยและตนเองไม่ได้ลงมือทำร้ายคู่กรณีแต่อย่างใด และหลังเกิดเหตุนายณัฐ คู่กรณีก็ไม่ได้หลบหนี จนกระทั่งตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว


ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.ทุ่งฝาย พบว่านายณัฐ คู่กรณีมีอาการนั่งร้องไห้และบ่นพึมพำลำพังอยู่ที่ในห้องขัง ซึ่งจากการที่พูดคุยกับนายณัฐ เบื้องต้นยังอยู่ในอาการไม่ค่อยปกติ แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุตนเสพยาบ้าไปหลายเม็ด ส่วนที่ทำร้ายคู่กรณีนั้น เนื่องจากนายศักดิ์คู่กรณีมาทำร้ายตนเองก่อนจนเกิดเหตุดังกล่าว โดยเบื้องต้น จนท.ต้องให้ทั้งสองฝ่ายมีสติมากกว่านี้ก่อนจึงจะทำการสอบสวนอีกครั้ง


จากการสอบถามนายสมิง ธิวงศ์เงิน อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านใกล้เคียง ทราบว่าคู่กรณีทั้งคู่เป็นญาติห่าง ๆ กันและเมื่อดื่มสุราเข้าไปแล้วมักจะครองสติไม่ได้ ทั้งนี้ช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์ จึงไม่ทราบว่าใครลงมือก่อนใคร ก็คงปล่อยให้ จนท.ทำการสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News