สังคม

ตาวัย 75 ถูกสาวหลอกมอมสปายก่อนเชิดรถหนี เผย ได้คืนแล้ว ไม่เอาความ ว่างๆค่อยเจอกันใหม่

โดย parichat_p

3 พ.ค. 2565

111 views

ตาทองสายเปย์วัย 75 เปิดใจยังห่วงสาวรุ่นลูกหลังมาหลอกเชิดรถจยย.หนี ไม่แจ้งความดำเนินคดี แต่ก็ยังห่วงอยู่ยอมรับโสดมานานแล้ว ว่างๆ ค่อยเจอกันใหม่และอย่าไปทำกับใครอีกแบบนี้


วันนี้ (3 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายทองสุข ประวัตน์ อายุ 75 ปี ชาวบ้านบ้านหนองสว่าง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ถูกสาวรุ่นลูกหลอกวานให้พาไปส่งที่บ้าน แต่พาขับรถรอบตัวเมืองอ.บ้านดุง ก่อนจะซื้อสปายให้ดื่มด้วยกัน สุดท้ายสาวรายนี้เชิดรถตาทองหนี ตาทองบอกเสียดายอยากจะย้อนไป 14 อีกครั้ง


ต่อมาชาวบ้านพบหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อน้องแนน อายุ 29 ปี ชาวบ้านบ้านหนองย่าง ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จอดรถจยย.ทิ้งริมถนนบ้านโนนสะอาด ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงได้นำตัวน้องแนนและรถจยย.มาไว้ที่สภ.บ้านดุง


นายทองสุข ประวัตน์ หรือ ตาทอง ได้เดินทางมาที่สภ.บ้านดุง และยืนยันว่า รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า เอ๊กซ์ 1 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขนด อุดรธานี 246 เป็นของตนเองที่สาวรุ่นลูกเชิดหนีเพราะจำตัวหนังสือที่เขียนติดไว้บังโคลนล้อด้านหน้าของรถ คำว่า “โสดมานานแล้ว” ได้


คุณตาทองสุข เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้รถมอเตอร์ไซค์คืน แต่ก็ยังรู้สึกเป็นห่วงคนที่เอารถมอเตอร์ไซค์ไป เหตุที่ยังเป็นห่วงเพราะคิดว่าสาวเจ้าไม่รู้จะกลับบ้านถูกหรือเปล่า ทั้งนี้ตนเองจะไม่แจ้งความดำเนินคดีเพราะได้รถก็ได้คืนแล้ว ตอนนี้ให้อภัยหากรู้ว่าบ้านอยู่แถวนี้ก็อยากไปส่งเอง แต่ก็กลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีกครั้ง


แต่เหตุการณ์ก็ผ่านไปแล้ว ว่างๆ ค่อยมาหากันใหม่ คุณตาทองพูดไปหัวเราะไป จากนั้นนายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดทได้อาสาเดินทางไปส่งน้องแนนสาวสวยต่างอำเภอที่หลอกตาทองกลับบ้านเกิดที่อ.หนองหานต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News