สังคม

หวิดดับ! หนุ่มขี่ จยย.กลับบ้าน สายสื่อสารเกี่ยวคอ รถล้ม กะโหลกร้าว บาดเจ็บสาหัส

โดย panisa_p

29 เม.ย. 2565

37 views

วันที่ 29 เมษายน 2565 ได้รับแจ้งจากกู้ภัยอำเภอลำดวนจังหวัดสุรินทร์ว่ามีคนประสบอุบัติเหตุสายสื่อสารเกี่ยวคอขณะขับรถจักรยานยนต์ ทำให้รถล้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 เป็นรถจักรยานยนต์ Honda Super Cub เลขทะเบียน 1 กฒ 609 สุรินทร์


ผู้ที่ประสบเหตุชื่อ นายบุญเกิด อายุ 40 ปี อาการสาหัส มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะเลือดออกหู ไม่รู้สึกตัว สภาพตัวรถด้านข้างถลอก กระจกแตกล้มอยู่ ที่ตัวผู้บาดเจ็บ พบสายสื่อสารพันอยู่บริเวณคอและมือ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ในตัวจังหวัด ณ ตอนนี้เข้าห้องไอซียูใส่เครื่องช่วยหายใจ




จากการสอบถามภรรยาของผู้บาดเจ็บทราบว่า ตัวผู้บาดเจ็บไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้กลับโรงพยาบาลลำดวน ช่วงขากลับมืด มองไม่เห็นสายสื่อสารที่กองไว้ริมทาง และสายสื่อสารบริเวณถนนเส้นนี้ส่วนมากจะตัดกองไว้กับพื้น หย่อนเกือบตลอดทั้งสาย เป็นถนนเส้นหลักที่ผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมาเป็นประจำ ตัวผู้บาดเจ็บอาการเป็นตายเท่ากัน เพราะแพทย์ระบุว่ากะโหลกร้าว รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูยังไม่รู้สึกตัว


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำสายสื่อสารเพื่อไปตรวจสอบว่าเป็นของบริษัทใด เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News