สังคม

สาวขับเก๋ง เข้าทางรถไฟบางเขน อ้างไม่ชินเส้นทาง เลยหลงเข้ามา ตร.พาวัดแอลกอฮอล์

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

686 views

เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุรถนั่งส่วนบุคคลขับเข้าไปในรางรถไฟ ใกล้กับสถานีรถไฟบางเขน เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุอยู่พบยี่ห้อมาสด้า สีเทา จอดอยู่กลางรางรถไฟ ห่างจากถนนงามวงศ์วานประมาณ 500 เมตร สภาพรถด้านหน้ามีรอยชนได้รับความเสียหาย และยางหน้าซ้ายแตก ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ส่วนผู้ขับขี่เป็นหญิง ขับมาเพียงคนเดียวไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพื่อนมารับตัวไปยืนอยู่บนถนนกำแพงเพชร 6 ลักษณะคล้ายคนเมา




ทางกู้ภัย ต้องใช้รถยนต์ลากจูงรถยนต์ เพื่อนำรถคันดังกล่าวออกจากรางรถไฟโดยด่วน เพราะจะมีขบวนรถไฟเที่ยวแรกเข้ามาเวลา 04.00 น.

พนักงานรถไฟประจำสถานีบางเขน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุเข้าเวรอยู่ในสถานีรถไฟบางเขน ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว เข้ามาในพื้นที่ของเขตรางรถไฟ โดยขับมุ่งหน้าไปทางรังสิตด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่พยายามวิ่งตาม เพื่อให้หยุดรถ




กระทั่งรถคันนั้นหยุดลง เพราะไม่สามารถวิ่งไปต่อได้ เนื่องจากใต้ท้องรถติดกับเนินหินบนรางรถไฟ เบื้องต้นพบว่า คนขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเป็นหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าไม่ชินเส้นทางจึงขับหลงเข้ามา

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง นำรถยนต์คันดังกล่าวไปตรวจสอบที่สถานีตำรวจ พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำ และตรวจวัดแอลกอฮอลก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทางรถไฟ ,บางเขน ,เมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News