สังคม

สุดระทึก! ผัวรับไม่ได้เมียคบชู้กับเพื่อน กระโดดเกาะหน้ารถกว่า 100 กม. ตร.เข้าช่วยยิงล้อรถเพื่อหยุด

โดย parichat_p

25 เม.ย. 2565

4.2K views

ชุมพร ระทึกกลางเมืองชุมพร ผัวรับไม่ได้เมียคบชู้กับเพื่อน กระโดดเกาะหน้ารถเกือบ100 กม.ตร.ต้องยิงล้อหยุดรถ


วันนี้ (25 เม.ย.65) ร.ต.อ.ไสว เลื่อนแก้ว รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันรุนแรงบริเวณด่านตรวจทหาร จปร.เขตรอยต่อระหว่างจังหวัดระนองและจังหวัดชุมพร ทำให้สามีที่นั่งอยู่หลังรถยนต์กระบะวิ่งกระโดดมาเกาะหน้ากระโปรงรถก่อนที่ภรรยาจะขับออกมาจากด่านทหารมุ่งหน้าเข้าจังหวัดชุมพร


หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและหน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์(สายชลชุมพร)เร่งสกัดหยุดรถเกรงเกิดเหตุร้ายแรง



พบรถยนต์กระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ กำลังขับออกจากด่านตรวจทหาร ตำรวจจึงกลับหัวรถไล่ติดตามรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ใช้ความเร็วไม่มากนัก ส่วนกระโปรงหน้ารถพบชายใช้มือทั้งสองข้างจับเกาะติดไว้อย่างแน่นโดยกระจกหน้ารถมีรอยแตกเป็นวงกว้าง


เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหยุดรถและตั้งด่านสกัดแต่ไม่เป็นผล ส่วนคนขับเป็นหญิงวัยกลางคน โดยที่เบาะนั่งด้านข้างมีเด็กชายวัยประมาณ 5 ขวบนั่งอยู่ด้วย



โดยหญิงคนขับได้ขับใช้ถนนสายระนอง-ชุมพร(เพชรเกษม) มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชุมพรโดยที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์และหน่วยอาสากู้ภัยสายชลชุมพรไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด แต่ยังไม่สามารถหยุดรถได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความละมุนละม่อมในกระสกัดจับ


เนื่องจากในรถมีเด็กนั่งโดยสารมาด้วยและเกรงว่าชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถเกิดพลัดตกลงมา โดยขณะเกิดเหตุระทึกนั้นมีรถของประชาชนได้บันทึกคลิปวีดีโอไว้ได้ด้วยเป็นบางช่วง ซึ่งเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก



ขณะที่รถคันดังกล่าวได้ขับผ่านบริเวณสี่แยกปฐมพรเข้าตัวเมืองชุมพรซึ่งมีการจราจรคับคั่ง หญิงคนขับรถคันดังกล่าวได้ขับไม่เร็วมากนักพยายามหลบเลี่ยงจุดสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเส้นทางจนมาถึงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีก่อนถึงวงเวียนทางตันประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตามมาจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยังไปที่ล้อรถเพื่อหยุดรถก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย



หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหยุดรถได้แล้ว จึงพาตัวชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถลงมารอนำตัวส่งรักษาตัวโรงพยาบาลชุมพรฯ แต่หญิงวัยกลางคนซึ่งเป็นคนขับและเด็กกชายก็ยังไม่ลงจากรถ


โดยดาบตำรวจวิทวัส ศรีคง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชุมพร เข้าพูดคุยเจรจาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง หญิงคนขับจึงยอมออกจากรถ พร้อมทั้งนำตัวไปสภ.เมืองชุมพร โดยพูดคุยสอบถามของเหตุการณ์ดังกล่าว



หลังสอบถามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า นายทวี (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 49 ปี ชาวจ.สระแก้ว(ชายเกาะฝากระโปรงรถ)ส่วนนางสุภา (สงวนนามสกุล)อายุ 48 ปีชาวจ.สงขลา


ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมีอาชีพค้าขายอยู่ที่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา โดยไม่นานมานี้ด้านสามีได้รู้ระแคะระคายมาว่าภรรยาตนเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งฉันชู้สาวกับเพื่อนของสามี ต่อมาเมื่อวันอาทิพย์ที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมงานศพญาติหลานตำบลปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง



วันเกิดเหตุขณะทั้งคู่อยู่ร่วมงานศพด้านฝ่ายสามีพยายามคะยั้นคะยอสอบถามฝ่ายภรรยาว่ามีความสัมพันธ์กับเพื่อนของฝ่ายสามีถึงขนาดไหนกันแล้ว จนฝ่ายภรรยาปริปากบอกว่ามีความสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว จนฝ่ายสามีสติแตกรับไม่ได้ บอกภรรยาที่นั่งอยู่ใกล้ๆว่าจะขับรถไปชนให้ตายไปเลย


แต่ภรรยาไหวตัวทันคว้ากุญแจรถพาหลานชายวัย 5 ขวบขับรถออกไปก่อน ทำให้ฝ่ายสามีกระโดดไปนั่งอยู่หลังกระบะ พอมาถึงด่านตรวจทหาร(ด่านจปร.) นางสภา ภรรยาจึงหยุดรถ นายทวี สามีจึงฉวยโอกาสกระโดดเกาะฝากระโปรงรถดังกล่าวจนเกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้น



ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่าวอีกว่าอยู่ในระหว่างให้ทั้งคู่สงบสติอารมณ์อยู่ที่ป้อมจุดตรวจทางตัน อ.เมืองชุมพร เพื่อให้ปรับความเข้าใจกันและรอดูพฤติกรรมของทั้งสองจนกว่าจะมั่นใจว่าไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก

คุณอาจสนใจ

Related News