สังคม

รวบชายเมียนมาวัย 40 ขืนใจ ด.ญ. วัย 14 ซ้ำขู่ เล่าให้ใครฟังจะฆ่าให้ตาย

โดย kodchaporn_j

25 เม.ย. 2565

121 views

ตำรวจกำแพงเพชร รวบตัวชายชาวเมียนมาวัย 40 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงชาวเมียนมาร์วัย 14 ปี ในขณะที่อยู่ห้องเช่าตามลำพัง ตอนแม่ออกไปทำงาน หลังข่มขืนไป 3 ครั้งนำยาคุมมาให้กิน แถมข่มขู่ไปเล่าให้ฟังจะฆ่าให้ตาย



เมื่อเวลา 12.00 น.  วันที่ 25 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ทำการจับตัวชายคนหนึ่งภายในตลาดศูนย์การค้า จังหวัดกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร



หลังได้รับแจ้งว่า ชายคนนี้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี โดยญาติของผู้เสียหายได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ หลังทราบว่าเพิ่งก่อเหตุครั้งหลังสุดเมื่อ 24 เมษายน 2565




สอบถาม นางแดง (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50 ปี สัญชาติเมียนมา แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองอาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน ภายในห้องพักด้านหลังตลาดศูนย์การค้าจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีลักษณะเป็นห้องแถว ตนเองจะออกไปทำงานรับจ้างตั้งแต่เช้าทุกวัน และจะกลับมาในช่วงดึก



ส่วนลูกสาวชื่อ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) สัญชาติเมียนมา อายุ 14 ปี รับจ้างเด็ดพริกอยู่ที่ห้องพักตามลำพัง โดยลูกสาวของตนเล่าให้ฟังว่า  นายยาว ได้เข้าหามาที่ห้องพัก แล้วซื้อน้ำซื้อขนมมาให้กิน จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งซื้อยาคุมกำเนิดมาให้กิน แล้วข่มขู่ว่า หากนำเรื่องไปบอกใครจะถูกทำร้าย



ลูกสาวจึงไม่กล้าบอกใคร จนกระทั้งเกิดเหตุขึ้นถึง 3 ครั้ง ลูกสาวทนไม่ไหวจึงได้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ตนทราบ ตนจึงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ญาติฟัง ก่อนจะมีการไปตามจับตัวนายยาวดังกล่าว




สอบถาม นายฉ่ำ สัญชาติเมียนมา (ลุงเขยของผู้เสียหาย) ทราบว่า ตนเองเป็นคนจับตัว นายยาว สัญชาติเมียนมา เอาไว้ เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังหลานสาวเล่าให้ฟัง ว่าโดนนายยาว ทำการข่มขืนกระทำชำเราถึง 3 ครั้ง



จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่มาตรวจในตลาดทราบ และนำตัวผู้ถูกกล่าวหาไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร  และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ถูกกล่าวขึ้นรถจะไปสถานีตำรวจ มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาสอนผู้ถูกกล่าวหาว่า "กูจะบอกให้ มึงต้องบอกว่าคุยกันเป็นอาทิตย์แล้ว ไม่ใช่ว่าไปข่มขืนอย่างเดียว อ้างว่าเด็กมันก็ยอมด้วย มึงต้องบอกว่าจีบกันอยู่"




สอบถาม เด็กหญิงบี ผู้เสียหาย เล่าผ่านล่ามว่า นายยาว อาศัยจังหวะตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน เข้ามาพูดคุยกับตน พร้อมซื้อของกินน้ำและขนมมาให้ จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับตนเข้าไปในห้องพัก โดยใช้มือปิดปาก แล้วกดแขน แล้วจับตนเอามือไพ่หลังไว้ ก่อนจะลงมือข่มขืน แล้วข่มขู่ตนว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นจะถูกฆ่า โดยกระทำแบบนี้มา 3 ครั้งแล้ว จนตนเองทนไม่ไหวจึงได้บอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ทราบ




จากการสอบถามนายยาว สัญชาติเมียนมา อายุ 40 ปี (ผู้ถูกกล่าวหา) ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำการข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี จริง โดยตนได้จีบเด็กหญิงคนดังกล่าวอยู่ และกลัวว่าฝ่ายเด็กหญิงจะท้องจึงซื้อยาคุมกำเนิดให้กิน เพราะตนเองไม่มีเงินที่จะดูแล พร้อมยอมรับว่าตนมีลูกมีเมียอยู่แล้ว




ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้นำตัวนายยาว ผู้ถูกกล่าวหา ส่งตัวให้ ร.ต.ท.หญิงอุษา เอี่ยมประเสริฐ พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News