สังคม

หนุ่มนั่งเจ็ทสกีพาแฟนสาวชมวิว พลัดตกน้ำจมหาย ค้นหาหลายชั่วโมงยังไม่พบร่าง

โดย nicharee_m

21 เม.ย. 2565

1.4K views

หัวอกพ่อเเม่แทบสลาย เมื่อหนุ่มวัย 21 ปี ขับเจ็ทสกีพาแฟนสาวขับชมวิวยามเย็น พลัดตกน้ำจมหายในอ่างเก็บน้ำห้วยทราย ต่อหน้าต่อตา พ่อกับแม่หลังทราบข่าวจากเพื่อนลูกชายถึงกับเป็นลมล้มฟุบ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาร่างนานกว่า 6 ชั่วโมง ยังไร้วี่แวว ขณะพ่อแม่จุดธุปบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยังไม่พบร่างผู้สูญหาย

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 20 เม.ย.65 เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ซับใหญ่ รับแจ้งมีเหตุบุคคลคนพลัดตกเรือเจ็ทสกีภายในอ่างเก็บน้ำห้วยทราย ต.โกทอง อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานชุดกู้ภัยเพื่อช่วยค้นหา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ช่วยกันออกค้นหาร่างของนายณัฐวุฒิ บุญมา อายุ 21 ปี ซึ่งพลัดตกเรือเจ็ทสกีจมน้ำสูญหายระหว่างขับเรือเจ็ทสกี ในอ่างเก็บน้ำห้วยทราย ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ




ซึ่งการค้นหาผ่านไปกว่า 6 ชั่วโมง แต่ไม่ก็ยังไม่พบร่างผู้สูญหาย ยังไร้วี่แวว ซึ่งหลังจากทางญาติ และ พ่อแม่ ต่างก็ร่ำไห้รอลุ้นหวังให้พบลูกชายโดยเร็วต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่หยุดการค้นหาชั่วคราวโดยจะทำการค้นหาร่างของ นายณัตวุฒิ บุญมา ในช่วงเช้าอีกครั้งวันนี้

จากการสอบถาม นส.ศิริพร บุญชู อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว ของนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ก่อนออกจากฝั่งนายณัฐวุฒิ เป็นผู้ขับเรือลำดังกล่าวออกไปกับตนห่างจากฝั่งประมาณ 300 เมตร จากนั้นตนก็เป็นคนขับเรือแทน พอขับมาได้สักพักเรือเกิดส่ายไปมาทำให้นายณัฐวุฒิ ที่นั่งซ้อนท้ายมาพลัดตกจากเรือ ตนเมื่อเห็นแฟนหนุ่มพลัดตกเรือ ก็พยามช่วยเหลือเเละจะดึงขึ้นมาบนเรือ แต่เนื่องจากนายณัฐวุฒิ ตัวใหญ่จึงดึงขึ้นเรือไม่ไหว จากนั้นนายณัฐวุฒิ ก็เริ่มจมน้ำลงไปเรื่อยๆ จากนั้นได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนอีกคนที่อยู่บนฝั่งให้มาช่วยเหลือแต่ไม่สารถช่วยชีวิตแฟนหนุ่มไว้ได้




ด้านนายยนต์ ผลิกระโทก อายุ 71 ปี ซึ่งหาปลาอยู่ใกล้กับจุดนายณัฐวุฒิ พลัดตกน้ำ กว่าว่า ได้ยินเสียง น.ส.ศิริพร แฟนของนายณัฐวุฒิ ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงหันหัวเรือขับไปช่วยเหลือ แต่ก็สายเกินไปเนื่อจากนายณัฐวุฒิ ได้จมน้ำไปก่อนหน้าแล้วจึงไม่สามารถช่วยไว้ได้

ด้าน ร.ต.อ.อิศรา รัตนาวิวัฒน์ รอง สว.(สอบสวนร้อยเวรสอบสวน) สภ.ซับใหญ่ ได้สอบปากคำเพื่อนและเเฟน นายณัฐวุฒิ พร้อมกับเก็บเรือเจ็ทสกี ไปตรวจสอบ เเละ แฟนสาวเพื่อหาที่มาของการพลัดตกเรือในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News