สังคม

เตือนภัย! แก๊งเติมน้ำมันแล้วชิ่งอาละวาดหนัก เจ้าของปั๊มเผย ย่านนี้โดนบ่อย วอนตร.เร่งล่าตัว

โดย kodchaporn_j

19 เม.ย. 2565

94 views

วงจรปิดจับภาพ เก๋งเติมน้ำมันแล้วหนี ไม่จ่ายเงิน เจ้าของปั๊มเผย แก๊งเติมน้ำมันฟรีแล้วหนีอาละวาดหนักหลายปั๊ม ขับเก๋งไม่ติดป้ายทะเบียนวางแผนตั้งใจเติมฟรีอย่างดี วอนตำรวจเร่งล่าตัว คาดรู้ราคาน้ำมันขึ้นเลยรีบเติมฟรี



วันที่ 19 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันบางจาก หจก.ช้างกลางออโต้ออย์ ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-จันดี เลขที่ 362 หมู่ 1 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ถึงเหตุการณ์เมื่อเวลา 17.25 น. วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา



เมื่อมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มดังกล่าว จำนวน 1,000 บาท และเมื่อพนักงานเติมน้ำมันเสร็จแล้วปิดฝาถังน้ำมัน ปรากฏว่าคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ได้เร่งเครื่องขับหลบหนีออกจากปั๊มน้ำมันไปอย่างรวดเร็ว แม้พนักงานเติมน้ำมันจะวิ่งไล่ตะโกนตามก็ไม่ทัน



ก่อนที่เจ้าปั๊มน้ำมันดังกล่าวจะเปิดดูกล้องวงจรปิดของปั๊มและนำมาโพสต์ในโลกโซเซียล อย่างเพจ 'อยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทิร์น part3' โดยมีข้อความว่า  "แบบนี้จงใจจะไม่จ่ายปิดฝาถังปุ๊ปออกรถหนีเลย เติมน้ำมันไม่ยอมจ่ายใครรู้แจ้งเบาะแสด้วย ปั๊มน้ำมันบางจากช้างกลางนครศรีธรรมราช"



ต่อมาเช้าวันนที่ 19 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบกับเจ้าของปั้ม นายสิทธิพันธ์ สารพงษ์ เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อย ในปั้มน้ำมันละแวกย่านนี้ จนเดือดร้อนไปตามๆกัน



เพราะมีทางออกแยกถนนเข้าสวน เข้าพื้นที่หลายทางทำให้ง่ายต่อการหลบหนี กรณีวันเกิดเหตุก็มีการตั้งด่านตรวจของตำรวจแบบปิดถนน ก็ไม่มีรถคันดังกล่าวผ่าน คาดคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที ที่ชำนาญเส้นทางหลบหนีอย่างดี อยากให้ทางตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเดือดร้อนกันมาก เหมือนรู่ว่าน้ำมันจะขึ้นราคาวันนี้เลยรีบเติมฟรีแล้วหนี




ส่วน น.ส. สุนีย์ รอดแก้ว พนักงานขายเด็กปั้มที่อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุเล่าฟังว่า ดูเหมือนจะตั้งใจมาเติมและไม่จ่ายเพราะใส่หมวกปิดบังใบหน้าทั้งสองคนชายหญิง นอกเหนือจากปิดแมสก์ เติมเสร็จก็ออกรถเลย

คุณอาจสนใจ

Related News