สังคม

สาวป่วยไตวายท้อใจ สั่งของออนไลน์ หวังนำขายสร้างรายได้เลี้ยงชีพ โชคซะตาเล่นตลกได้สินค้าไม่ครบ ไม่ตรงปก

โดย parichat_p

13 เม.ย. 2565

93 views

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ครอบครัวผู้ป่วยไตวาย สั่งของแห้งมาขาย หวังหารายได้ช่วยเหลือตัวเอง กลับพบสินค้าไม่ตรงปก ได้ของไม่ครบ ติดต่อร้านกลับร้องหาวีดีโอขณะเปิดกล่อง หากไม่มีก็ขอไม่รับผิดชอบ ด้านแม่น้องอ่อนใจหวังทำมาหากินเพื่อช่วยเหลือตัวเองบ้างก็มาโดนแบบนี้ ส่วนเงินที่หยิบยืมมาเตรียมเร่งขายของที่ได้มาแบบในราคาทุนเพื่อเอาเงินไปคืนคนที่ยืมมา



วันที่ 13 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 13/2 หมู่ 8 ต.หนองปรือ ครอบครัวนางน้ำฝน ปั้นประสงค์ มารดาของนางสาวศรัญญา จิตเพชร ผู้ป่วยไตวายเฉียบพลัน วัย 28 ปี พบภายในบ้านมีอาหารแห้งบรรจุกล่องจำนวนมาก พร้อมเปิดเผยว่า


เมื่อไม่นานมานี้ ลูกสาวคือนางสาวศรัญญา ที่ป่วยได้มีแนวความคิดอยากหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวตัวเองบ้าง โดยที่ไม่ต้องรอรับสิ่งของบริจาคอย่างเดียว จึงตัดสินใจยืมเงินเพื่อนมา 2,000 บาท รวมกับเงินส่วนตัวอีก 600 บาท สั่งอาหารทะเลแห้ง ผักอบแห้ง สายไหมมาขาย โดยสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ พร้อมทำการโอนเงินไปให้เรียบร้อย



แต่เมื่อสินค้าส่งมาถึงมือ ด้วยความที่ไม่เคยสั่งสินค้าออนไลน์ ก็เปิดกล่องสินค้าออกมาดูทันที โดยไม่ได้ทำการบันทึกวีดีโอขณะทำการแกะกล่อง ปรากฏว่าหลังแกะกล่อง ตรวจเช็คสินค้าแล้วขาดหายไปถึง 13 กล่อง ซึ่งไม่ตรงตามจำนวนที่สั่งไว้ อีกทั้งสินค้าบางรายการที่สั่งมาก็ไม่ตรงกับที่สั่งไป เมื่อติดต่อไปทางร้าน ก็ทวงถามเรื่องวีดีโอระหว่างการแกะสินค้า


ทั้งชี้แจงว่าหากไม่มี ทางร้านก็ไม่สามารถที่จะรับผิดชอบได้ ทำให้รู้สึกเสียใจ ท้อแท้กับชีวิตเป็นอย่างมาก เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เงินทุนก็ต้องไปหยิบยืมมา แค่อยากจะมีรายได้ประทังชีวิต แต่กลับมาเจอเหตุการณ์ซ้ำเติมเช่นนี้



ซึ่งตอนแรกนั้นคิดว่าเมื่อขายได้จะรีบนำเงินที่หยิบยืมมาไปคืนเพื่อน ส่วนกำไรก็จะนำมาเป็นค่าใช้จ่าย แต่พอเหตุการณ์มาเป็นแบบนี้ ก็คงต้องเร่งขายของทั้งหมดที่ได้มา ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะขายได้เท่าไหร่ จึงอยากวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือครอบครัวเรา ให้ช่วยอุดหนุนซื้อสินค้าด้วย สินค้าก็จะมี กระเจี๊ยบเขียวอบแห้ง , ปลาหวาน , ปลาหมึกแห้ง , ปลากรอบ สายไหม ในราคาต้นทุน พร้อมนัดรับได้ในละแวกใกล้เคียง

คุณอาจสนใจ

Related News