สังคม

ลุงติดเหล้าเมาแอ๋ เปิดเพลงเสียงดัง โชว์ของ

โดย attayuth_b

11 เม.ย. 2565

55 views

ลุงติดเหล้า เมาแอ๋ เปิดเพลงเสียงดัง พอโดนเตือน  เต้นเย้ย ถลกกางเกงโชว์ของลับให้ดู เพื่อนบ้านสุดทนแจ้งตำรวจจับ

จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิป ชายสูงอายุคนหนึ่งได้เปิดเพลงเสียงดังลั่นบ้าน ก่อนออกมาเต้นโชว์ หลังถูกเพื่อนบ้านไปว่ากล่าวตักเตือนให้เปิดเพลงเสียงเบาลง แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่ฟังแถมถลกกางเกงโชว์ก้น และควักอวัยวะเพศออกมาโชว์เยาะเย้ยอย่างไม่อายใคร

ล่าสุดวันนี้ (11 เมษายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ในพื้นที่บ้านกุดชนวน หมู่ 4 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทราบชื่อชายที่อยู่ในคลืป คือ นายวรวุฒิ จันธิมา อายุ 54 ปี ซึ่งนายวรวุฒิได้ออกมายืนพูดคุยกับชาวบ้าน แต่พูดคุยตกลงกันไม่รู้เรื่อง ในเวลาต่อมาชาวบ้านจึงได้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ให้เข้ามาตรวจสอบ แต่นายวรวุฒิส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงต้องใส่กุญแจมือ และควบคุมตัวขึ้นรถไปที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อให้สงบสติอารมณ์ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหานายวรวุฒิ ดื่มสุรา และประพฤติตนวุ่นวาย

นายสิทธิพล กาจกลาง เพื่อนบ้านใกล้เคียง เปิดเผยว่า นายวรวุฒิ ผู้ก่อเหตุมักดื่มสุรา และเปิดเพลงเสียงดังเป็นแบบนี้ประจำ ชาวบ้านเคยเข้าไปตักเตือนหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมฟัง และยังเปิดเพลงเสียงดังอยู่อย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยแล้วประมาณสัปดาห์ละ 3-4 วัน จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน ล่าสุดนายวรวุฒิ เปิดเพลงเสียงดังตั้งแต่ตี 3 จนกระทั่งมาถึงช่วงสายของวันก็ยังไม่ยอมปิด จนชาวบ้านทนไม่ไหวต้องเข้าไปตักเตือน แต่กลับถูกนายวรวุฒิแสดงพฤติกรรมใส่ ด้วยการถลกกางเกงโชว์ก้น และโชว์อวัยวะเพศให้ดู ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไป ชาวบ้านก็รู้สึกโล่งใจ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายวรวุฒิไปบำบัดอาการติดสุราด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ติดเหล้า ,เมาเหล้า

คุณอาจสนใจ

Related News