สังคม

เร่งตามตัวกลุ่มชายฉกรรจ์บุกบ้านกลางดึก ใช้กระถางต้นไม้ทุ่มเก๋งพังยับ

โดย panisa_p

10 เม.ย. 2565

110 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jame jamee โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า "มีคนพาเพื่อนมา 4 - 5 คน มาพังบ้านผม อยู่ดี ๆ ก็ปาของเข้ามา ลูกเล็กผมก็อยู่พึ่ง 3 เดือน ถ้าโดนอะไรขึ้นมาจะว่ายังไงใครรู้ช่วยติดต่อหรือบอกผมทีนะครับ พึ่งมาปาตอน23.26น. 10/04/65 ครับ#ช่วยแชร์หน่อยครับ#บ้านบัวทอง #นนทบุรี"


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หมู่บ้านบัวทอง ซอย 16/5 พบนายณปาภัช หรือเบียร์ อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณที่จอดรถภายในรั้วบ้านพบรถยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Jazz สีขาว บริเวณกระจกหน้ารถแตกร้าว ส่วนหลังคารถยุบ พบเศษดินกระจายเต็มรถ


บริเวณพื้นบ้านพบกระถางต้นไม้ และเศษขวดโซดากระจัดกระจาย ส่วนที่บานเกล็ดแตกจำนวน 5  แผ่น รั้วเหล็กดัดหักงอ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 23.30 น. แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง




นายณปาภัช หรือเบียร์ กล่าวว่า เรื่องเกิดจากในเฟซบุ๊กมีการเม้นท์ด่ากันไปมาและเขาก็มาบ้าน เหตุเกิดที่เม้นท์ด่ากันไปมาประมาณ 4 ทุ่ม เขาสร้างเฟซมาเป็นรูปน้องที่ตนรู้จัก คือกะจะประจานแล้วก็แอดตนมา ตนเห็นเป็นรูปน้องเลยเข้าไปดู ตนไม่ได้รู้จัก เห็นเขาโพสต์ประจานน้อง บอกว่าน้องตนรวย เพราะว่าไปขโมยผัวเขามา


ตนก็เลยไปคอมเม้นท์ว่าใครก็ชอบเงินทั้งนั้น เขาก็ตอบว่าเดี๋ยวเจอกัน ประมาณ 5 ทุ่มเขาก็เข้ามาเลย มาถามหาตนว่าอยู่หรือเปล่า แต่ตอนนั้นตนไม่อยู่มีแต่น้องสาวที่อยู่ แล้วเขาก็กลับไป น้องถามเขาไปว่าจะให้โทรตามมั้ย เขาก็บอกไม่ต้องโทร และเขาก็มาอีกรอบตามในคลิปเลย




ในบ้านมีแค่ตน น้องสะใภ้และหลาน 3 เดือน ตนก็ไม่รู้ว่าเขารู้บ้านได้ยังไง ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ซึ่งเขามาไวมาก ซึ่งในเฟซบุ๊กตนก็ไม่ได้บอกบ้านเลขที่ ไม่รู้ว่ามาถูกได้ยังไง ส่วนชายฉกรรจ์ 4 - 5 คนที่มาก่อเหตุตนทราบมาว่าเป็นลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่น ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก อยากจะให้จับคนร้ายได้เร็ว ๆ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทองได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณบ้านหลังดังกล่าวและภายในซอย อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News