สังคม

ผวาทั้งซอย! หนุ่มโรคจิต สไลด์หนอนโชว์แม่บ้าน หน้าหอพักกลางเมืองอุดรฯ อ้างแค่ยืนฉี่

โดย panisa_p

5 เม.ย. 2565

85 views

วันนี้ (5 เม.ย.65) ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า มีชายโรคจิตกระทำอนาจารสไลด์หนอนที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง อยู่ในซอยศรีชมชื่น 1/1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังสายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ


พบนางสวย อายุ 55 ปี แม่บ้านหอพัก ให้การกับตำรวจด้วยหน้าตาตื่นตระหนกว่า ขณะกำลังทำความสะอาดหอพัก มีชายโรคจิตอายุประมาณ 40 - 45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง  สวมเสื้อยืดสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุม นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ สวมรองเท้าแตะ สวมหน้ากากอนามัยสีดำ มาจอดหน้าหอพัก และลงมายืนด้อมๆมองๆ ตนเดินไปถามว่ามาหาใคร หนุ่มโรคจิตบอกว่ามาหาเพื่อน พูดเสร็จก็รูดกางเกงลง พร้อมล้วงอวัยวะเพศออกมา พร้อมกับทำท่าสไลด์หนอนโชว์ต่อหน้าต่อตา


นางสวย เล่าต่อว่า ชายคนดังกล่าวยืนสำเร็จความใคร่โชว์ ผู้หญิงที่เดินผ่านไปมาต่างพากันตกใจวิ่งหนี โดยทำตั้งแต่ 07.00 - 10.00 น. เจ้าของร้านชำอยู่ใกล้หอพักซึ่งเห็นเหตุการณ์ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ หนุ่มโรคจิตได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนตำรวจจะมาถึง ตำรวจจึงได้ขี่รถติดตามหาตัว


และพบชายต้องสงสัย มีตำหนิรูปพรรณและใช้รถจักรยานยนต์ตรงตามที่ได้รับแจ้ง อยู่ภายในซอยอัศวมิตร ที่จะมุ่งหน้าไปหมู่บ้านสินชัยธานี ห่างจากจุดเกิดเหตุ 700 เมตร จึงเข้าควบคุมตัวไปที่หอพัก เมื่อนางสวยเห็นก็ชี้ตัวยืนยันว่าเป็นหนุ่มโรคจิตที่มายืนสไลด์หนอนโชว์หน้าหอพัก ตำรวจจึงควบคุมตัวไปโรงพัก


จากการสอบสวนชายคนดังกล่าวให้การว่า ตนทำงานขับรถโม่ปูนบริษัทแห่งหนึ่ง อ้างว่าวันนี้ขี่จักรยานยนต์มาหาเพื่อนรุ่นน้อง ที่เคยทำงานด้วยกัน และได้ยืมเงินตน 1,500 บาท ได้นัดให้ตนมาเอาเงินที่หอพัก แต่พอมาถึงแล้ว กลับโทรศัพท์ติดต่อหาเพื่อนรุ่นน้องไม่ได้ จึงยืนรออยู่หน้าหอพัก พร้อมปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เอาอวัยวะเพศออกมาโชว์ หรือสไลด์หนอนโชว์ตามที่ถูกกล่าวหาเพียงแต่ตนยืนปัสสาวะเท่านั้นเอง


ตำรวจจึงได้ตรวจค้นใต้เบาะรถจักรยานยนต์ พบเหล้าขาว 1 ขวด และพบว่าหนุ่มโรคจิตรายนี้ไม่สวมกางเกงชั้นใน และจากการตรวจโทรศัพท์มือถือพบคลิปวิดีโอ ถ่ายบั้นท้าย สรีระผู้หญิง ที่ลานจอดรถตามห้างสรรพสินค้าภายในเขต อ.เมืองอุดรธานี จำนวน 3 คลิป


ตำรวจจึงถามว่าถ่ายรูปบั้นท้ายผู้หญิงมาทำไม ซึ่งอ้างว่าถ่ายเล่น ๆ เมื่อจนมุมด้วยหลักฐาน และมีพยานชี้ยืนยัน ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าธารกำนัน โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” นำส่งพนักสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News