สังคม

“แซน วิศาพัช” สับขาหลอก ก่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ หลังถูกออกหมายจับ

โดย parichat_p

3 เม.ย. 2565

45 views

วันนี้ (3 เม.ย. 65) เวลา 14.10 น. สภ.เมืองนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากศาลจังหวัดนนทบุรี พิจารณาออกหมายจับ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน


1 ใน 5 บุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตจนกระทั่งแตงโม นิดา หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงสาว ตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ตามหมายจับเลขที่ 162/2565 ลงวันที่ 2 เมษายน 2565 ข้อหากระทำผิดฐาน "กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย"


ซึ่งก่อนหน้านี้ (วันที่ 2 เม.ย.) นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 2 ข้อหา คือให้การเท็จในเรื่องของการดื่มสุรา และทำลายหลักฐานขวดไวน์และแก้วที่ใช้ดื่มสุรา


ต่อมานาย วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซนได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรีก่อนเวลานัดหมายที่แจ้งไว้ 15.00 น. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายจับในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กลายเป็นผู้ต้องหาคนที่ 3 ต่อจากไฮโซปอและโรเบิร์ต ในวันนี้ได้มีการวนรถหน้า สภ.เมืองนนทบุรี ถึง 3 รอบ ก่อนจะรีบลงจากรถและแอบเข้าโรงพักไป


โดยการเข้าพบตำรวจในครั้งนี้แซน พยายามหลบเลี่ยงสื่อมวลชนและมีสีหน้าที่เรียบเฉยไม่แสดงถึงความตึงเครียดใดๆทั้งสิ้น และในระหว่างการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแซนไม่ได้กล่าวคำพูดใดๆกับผู้สื่อข่าา ก่อนรีบเดินเข้าห้องพนักงานสอบสวนทันที

คุณอาจสนใจ