สังคม

รวบคู่ซี้ต่างวัย หนุ่ม 28 - เฒ่า 82 ไลฟ์โชว์สูบกัญชา ด่ารัฐบาล

โดย nicharee_m

2 เม.ย. 2565

283 views

เกิดเหตุมีเพื่อนต่างวัยหนุ่มวัย 28 ปี คู่ซี้คุณตา อายุ 82 ปี เสพกัญชามีการไลฟ์สดถูกตำรวจตามจับกุมคาบ้านตรวจปัสสาวะพบสีม่วง เมื่อ 1 เม.ย.65 ได้มีคลิปที่เผยแพร่โดยเป็นคลิปวิดีโอเป็นหนุ่ม ไลฟ์โชว์เสพกัญชา ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

สุดท้ายไม่รอด ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.นิคมคำสร้อย เข้ารวบทันควัน พร้อมกับคุณตาคู่ชี้ต่างวัย ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวได้มีการไลฟ์สดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 เม.ย.65 พร้อมกับเสพกัญชาและวิจารณ์เรื่องการแก้ปัญหาโควิดของรัฐบาล ต่อมาได้ทำการไลฟ์สดอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นคุณตาที่มีอายุประมาณ อายุ 82 ปี นั่งเสพกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับตั้งชื่อหัวข้อว่า พบกับนักแสดงบ้านคำบงนิคมคำสร้อยเตี่ยสา

ต่อมา พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภ.นิคมคำสร้อย ได้สั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมคำสร้อยได้ตามจับกุมตัวหนุ่มดังกล่าว คือนาย นายไมตรี ชุมนุม อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง กัญชา 37.38 กรัม ต่อมาได้มีการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน

โดยทางพนักงานสอบสวน ตั้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย, มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาอัดแท่ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือ นายสา รีฮง อายุ 82 ปี พร้อมของกลาง กัญชารวม 277 กรัม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาอัดแท่ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.นิคมคำสร้อย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ