สังคม

รถบรรทุกเสียหลักชนต้นไม้ใหญ่ คนขับดับคาที่ หมาน้อยหน้ารถรอดปาฏิหาริย์

โดย panwilai_c

31 มี.ค. 2565

169 views

บรรทุก 4 ล้อ เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับเก๋ง ทำเสียหลักชนใหญ่ชนต้นไม้ใหญ่ คนขับเสียชีวิตคาที่ หน้ารถเละ หมาที่นั่งมาด้วยหน้ารถรอดตายปาฏิหาริย์



เมื่อเวลา 17.50 น. ของวันนี้ (วันที่ 31 มี.ค. 65) พ.ต.ท.สมบุญ ศรียางนอก สารวัตรสอบสวน สภ.ธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิด ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น กทม.ช่วงหลัก กม.ที่ 373-374 หมู่ที่ 3 ต.ชัยเกษม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ หน่วยกู้ภัยสว่างราษฎร์ศรัทธาบางสะพาน อาสากู้ภัยทางหลวง รุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 4 ล้อใหญ่ สีขาว สภาพรถด้านหน้าชนต้นไม้ขนาดใหญ่ขาด ด้านหน้ารถแหลกไม่เหลือชิ้นดี ภายในรถพบคนขับถูกอัดติดคาพวงมาลัย เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ไม่ทราบชื่อ ด้านหน้ารถติดชื่อ บ.เอ็มอีซี โลจิสติกส์ จก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ



โดยขณะใช้เครื่องตัดถ่าง ยังพบมาเพศเมียสีดำ 1 ตัว ที่ยังมีอาการตกใจกลัว ลักษณะเหมือนอุ้มท้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องอุ้มไปด้วย สร้างความเอ็นดูให้แก่เจ้าหน้าที่ที่พบเห็นอย่างมาก



นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ ยังได้รับแจ้งมีรถยนต์ ฮอนด้า CRVสีดำ ที่ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 4 ล้อที่เกิดเหตุ ทำให้คนขับเสียชีวิต 1 ราย เช่นกัน ทราบชื่อ น.ส.พิมพ์พรรณ กาลวันตวานิช อายุ 44 ปี และคนที่นั่งรถมาด้วยได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยคนนั่งคู่กับคนขับมีสติยังดีอยู่ ได้ประคองพวงมาลัยรถวิ่งมา ห่างจากจุดเกิดเหตุ เกือบ 2 กิโล เมตร ถึงหยุดรถได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น และหาภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถเพื่อเป็นแนวทางและหลักฐาน หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News