สังคม

ตร.เร่งแกะรอยคนร้ายทุบตู้ ATM หวังฉกเงิน 4 ล้าน ทิ้งเหล็กงัดเป็นหลักฐาน คาดพวกเร่ร่อนก่อเหตุ

โดย parichat_p

31 มี.ค. 2565

63 views

วันนี้(31 มี.ค. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออโต้ สาขาธุรกิจยานยนต์อยุธยา ถนนโรจนะ ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่ามีคนร้ายได้เข้ามางัดทำลายตู้ เอทีเอ็ม ของธนาคาร ได้รับความเสียหาย ขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี


ในที่เกิเหตุพบว่าเป็น ตู้เอทีเอ็ม ติดตั้งอยู่ด้านข้างของธนาคาร มีร่องรอยถูกทุบ ถูกงัด ถูกตีจนหน้าจอแตก คนร้ายได้ดึงระบบแผงวงจรไฟฟ้า กระจายเกลื่อนหน้าตู้ ที่ช่องรับเงินถูกงัดพังได้รับความเสียหาย ด้านหน้าตู้เอทีเอ็ม พบมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม ม้วนกระดาษสลิปเอทีเอ็มถูกคนร้ายงัดออกมาตกกระจายเกลื่อน


แผวคีย์บอร์ดถุกงัดออกมาพัง ในที่เกิดเหตุยังพบท่อนเล็กสภาพหักงอตกอยู่ใกล้กับที่เหตุน่าจะเป็นของคนร้ายที่นำมาใช้งัดตู้เอทีเอ็ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝง ตรวจสอบในเบื้องต้นคนร้ายไม่สามารถนำเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็มไปได้


ตำรวจได้สอบสวนพนักงานของธนาคารในเบื้องต้นทราบว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่เกิดเหตุสาขานี้ จะเปิดให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์ ช่วงเวลากลางคืนจะไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแล ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มาเข้าเวรตามปกติ ได้มาพบว่าตู้เอทีเอ็มถูกงัดถูกทุบเสียหาย


ทางธนาคารได้นำเงินมาเติมไว้ล่าสุดจำนวน 4 ล้านบาท เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนกล้องวงจรปิดต้องประสานกับทางสำนักงานใหญ่และบริษัทที่ดูแลเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยที่จะดูได้และนำภาพมาให้ตำรวจติดตามคนร้าย


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าตรวจสอบภายในอาคารพาณิชย์ ร้างติดกับตู้เอทีเอ็มซึ่งจะมีคนเร่ร่อนเข้าไปพักอาศัย พบว่า มีข้าวของเครื่องใช้จำนวนมากอยู่ภายในอาคาร ส่วนคนเร่ร่อน ที่เคยมีคนอยู่ในวันนี้ไม่พบตัวแล้ว อย่างไรแล้ว ชุดสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางธนาคารและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมทั้งสอบสวนพยานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News