สังคม

รวบตัวเจ้าบ่าวสินสอดทิพย์1ล้านแล้ว

โดย attayuth_b

31 มี.ค. 2565

11.1K views

รวบได้แล้วเจ้าบ่าวที่นำสินสอดทิพย์ 1 ล้านมาแต่งลูกสาวอดีตกำนัน รองผู้การฯเผย ยอมรับสารภาพเช่าสินสอดมาจากกรุงเทพ 1 ล้านบาทค่าเช่า 4 หมื่น เสร็จงานย่องขึ้นไปนำเงินคนคุม พ่อแม่เจ้าสาวยืนยันเอาเรื่อง ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ที่สถานีตำรวจภูธร ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเจ้าบ่าวซึ่งเป็นทอม มาแต่งงานกับลูกสาวอดีตกำนัน โดยหอบสินสอดเป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทมาแต่งงาน จากนั้นเงินสินสอดหายไปพ่อแม่เจ่าสาวจึงแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธร ต.ทรงธรรม ซึ่งต่อมาตำรวจสืบทราบว่าเงินจำนวนดังกล่าวทางเจ้าบ่าวเป็นผู้นำไป และได้นัดมาพบตำรวจตั้งแต่คืนวันที่ 30 มีนาคม แต่ก็ไม่ยอมมาพบ จนเช้าวันนี้ทางตำรวจสืบทราบว่าเจ้าบ่าวมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขต ต.นครชุม เมืองกำแพงเพชร จึงตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน

โดย พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กำแพงเพชรออกมาเปิดเผยว่า เจ้าบ่าวยอมรับสารภาพว่าเป็นคนนำเงินคืนให้คนที่มาคุมเงินดังกล่าว เนื่องจากสินสอดจำนวน 1 ล้านไปเช่ามาจากบริษัทที่กรุงเทพในราคาค่าเช่า 40,000 บาท หลังจากที่แม่เจ้าสาวนำเงินเข้าไปเก็บในห้องแล้ว เจ้าบ่าวอาศัยที่ช่วงคนเผลอเข้าไปในห้องนำเงินจำนวนดังกล่าวคืนให้คนคุมเงินนำกลับไป ซึ่งการกระทำครั้งนี้ตนทำเพียงคนเดียว โดยที่เจ้าสาวและพ่อแม่เจ้าสาวไม่มีใครรู้เรื่อง และเรื่องนี้ทางพ่อแม่เจ้าสาวยืนยันจะดำเนินคดีกับเจ้าบ่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางวัน โดยไม่ได้ทำลายสิ่งกรีดขวาง ต้องนำตัวส่งศาลแขวงต่อไป

โดยการทำบันทึกจับกุมภายในห้องสืบสวนสถานีตำรวจภูธร ต.ทรงธรรม ผู้สื่อข่าวไม่สามารถเข้าไปถ่ายภาพได้ รอจนตำรวจนำตัวออกจากห้องสืบสวนไปส่งพนักงานสอบสวน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเจ้าบ่าวถึงเรื่องดังกล่าว แต่ทางเจ้าบ่าวไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวเข้าห้องสอบสวนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจ้าบ่าว ,สินสอดทิพย์

คุณอาจสนใจ

Related News