สังคม

ความจริงเปิดเผย! ปมสินสอด 1 ล้าน ที่แท้บ่าว - สาวเก็บไว้ เพราะเป็นเงินที่เช่ามา

โดย panisa_p

30 มี.ค. 2565

2.1K views

จากกรณีช่างภาพรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัย หลังรับงานแล้วเกิดเหตุสินสอด 1 ล้านบาทหายล่องหน จนช่างภาพตกเป็นผู้ต้องสงสัย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผย คดีนี้ไม่มีความซับซ้อนเพราะมีพยานหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงรายละเอียดได้


จากกรณีเงินสินสอดจำนวน 1 ล้านบาทหายไป และช่างภาพในงานถูกทางเจ้าภาพเพ็งเล็งสงสัยว่าอาจจะรู้เห็น ทำให้ช่างภาพในงานนั้นต้องออกมาโพสลงโซเชี่ยวให้ช่างภาพที่เป็นอาชีพเดียวกันระมักระวังในการทำงาน จนเป็นข่าวฮือฮาในทุกสำนักข่าว จากการสอบถามทางโทรศัพท์ พันตำรวจเอกเอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนแล้ว โดยแนวทางสืบสวนขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานวัตถุที่ช่างภาพถ่ายไว้เป็นจำนวนมาก สามารถไล่ไทม์ไลน์ได้ว่าใครทำอะไรตรงไหนที่จุดใดได้อย่างชัดเจน และได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซึ่งได้ตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว


โดยหลังจากที่พ่อแม่เจ้าสาวรับสินสอดทองมั่นแล้ว อาจจะไม่ได้มีการนับ เพราะมีเขียนไว้ที่พลาสติกหุ้มด้านนอกว่า 1 ล้าน จึงเอาไปเก็บไว้ในห้องและใส่กุญแจไว้ ส่วนคนที่ถือกุญแจห้อง ซึ่งสามารถเข้าห้องที่เก็บเงินได้มีเพียง 2 คน คือ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้คู่บ่าวสาว เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


ล่าสุดคู่บ่าวสาวยอมรับสารภาพว่า เป็นคนเก็บเงินสินสอดจำนวน 1 ล้านไปเอง เบื้องต้นยอมรับว่า เป็นเงินสินสอดที่ไปเช่ามาโดยที่พ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้ หลังจากเสร็จงานจึงต้องนำไปคืนผู้ให้เช่า แต่เมื่อพ่อแม่มาเห็นว่าเงินหายไป จึงตกใจ และได้ทำการแจ้งตำรวจ จนเกิดเป็นประเด็นดังกล่าวขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News