สังคม

ล้อมจับชายสติไม่ดี ไล่ตีพี่สาว ตร.อาสาเข้าช่วย เจอด้ามเสียมทิ่มหน้า เย็บ 10 เข็ม

โดย kodchaporn_j

13 มี.ค. 2565

25 views

ตำรวจพร้อมกำลัง ใช้ไม้ง่าม เข้าจับกุม หนุ่มคลั่งถือจอบและเสียมเดินไปมา ชาวบ้านผวากลัวถูกทำร้าย ตำรวจอาสาเห็นเหตุการณ์ หวังจะเข้าไประงับเหตุกลับถูกเสียมแทงหน้าบาดเจ็บเย็บไป 10 เข็ม



วันนี้ ( 13 มี.ค. 65 ) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง พร้อมกำลังกว่า 10 นาย เข้าล้อมจับตัวชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพี่สาวแท้ๆ ของตนเอง และอาสาตำรวจ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเป็นบาดแผลฉีกขาด



หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะริมคลอง จึงวางกำลังเดินค้นหา ใช้เวลาประมาณ 1 ขั่วโมง จึงสามารถจับกุมตัวได้บริเวณ ริมห้วย ทราบชื่อคือ นายสัน วุฒิรัตน์ อายุ 40 ปี ให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายมีอาการทางประสาท สอบถาม นางสาวพิศวรรณ วุฒิรัตน์ อายุ 44 ปี ผู้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆของ นายสัน



เล่าว่าน้องชายของตน เดินแก้ผ้าเปลือยกายล้อนจ้อน จึงร้องขอให้น้องชายสวมใส่เสื้อผ้า แต่กลับถูกน้องชายเอาไม้ไล่ตี ตนจึงต้องวิ่งหลบหนี จากนั้นจึงโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ส่วนตนเองก็ไปหลบซ่อนตัวในบ้าน เพราะเกรงว่าจะถูกไล่ทำร้ายอีก



กระทั่งมีคนเดินมาหน้าบ้าน ได้ยินเสียงเอะอะเสียงดัง จึงออกมาดูก็พบว่าน้องชายได้ทำร้าย นายวิชัย ซึ่งเป็นตำรวจอาสา ของ สภ.บ้านบึง และยังเป็นคนหมุ่บ้านเดียวกัน โดย นายสัน ได้ใช้ด้ามเสียมทิ่มไปที่หน้าผากนายวิชัย จนแตกมีบาดแผล จนต้องโทรเรียก ทั้งตำรวจกู้ภัยให้มาช่วย นายวิชัย ไปส่งโรงพยาบาลบ้านบึง เพื่อไปทำแผล



โดย นางสาวพิศวรรณ ยังให้ข้อมูลอีกว่า น้องชายมีอาการทางประสาทมาหลายปี ที่ผ่านมามักนั่งพูดคุยคนเดียวอยู่บ่อยๆ ชอบเดินออกไปจากบ้านเพื่อขออาหารจากพระที่วัด ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยนำตัวน้องชายไปรักษา เพราะถ้าขืนปล่อยออกมาเกรงว่าอาการก็จะกำเริบเหมือนเดิม จะเกิดอันตรายกับคนในครอบครัว คนอื่นๆในหมุ่บ้าน



ส่วนทางด้านนายวันชัย ถนอมญาติ อายุ 56 ปี ผู้บาดเจ็บจากการที่ถูก นายสัน ใช้ด้ามเสียมทิ่มหน้าเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองเป็นอาสาตำรวจ สภ.บ้านบึงมานานหลายปี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ ก็รีบเดินทางมาดู เนื่องจากรู้จักคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นคนในหมุ่บ้านเดียวกัน



ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นนายสัน จะมีท่าทีที่ก้าวร้าว คิดว่าไม่มีอะไร แต่พอมาถึงกับถูก นายสัน ใช้ด้ามเสียมแทงเข้าที่ใบหน้าจนเป็นบาดแผลฉีกขาดหมอได้เย็บไปประมาณ 10 เข็ม โชคดีไม่ได้เอาส่วนที่คมแทง มิฉะนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บสาหัส หรืออาจจะตาบอดได้ ในเบื้องต้นก็ไม่ได้ติดใจอะไร รู้ว่าเขาสติไม่ดี ไปเอาเรื่องกับคนบ้าก็คงไม่ได้อะไร

คุณอาจสนใจ

Related News