สังคม

รวบหนุ่มวัย 33 ปี รับจ้างขนยาบ้า หาเงินส่งลูกเรียน

โดย kodchaporn_j

8 มี.ค. 2565

106 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ จับกุมพ่อวัย 33 ปี รับจ้างขนยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด จากชายแดนไทยลาวริมฝั่งแม่น้ำโขง ด้านอำเภอเขมราฐ มาส่งให้เอเยนต์ใหญ่รายหนึ่งในพื้นที่ เพื่อหาเงินส่งลูก 3 คน เรียนหนังสือ แต่มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงเข้ม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี



วันนี้ (8 มี.ค. 65) เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ สนธิกำลังกับทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง จับกุมตัวนายจันทา ถานิชย์ อายุ 33 ปี ชาวอำเภอเขมราฐ ได้พร้อมของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ย จำนวน 200,000 เม็ด



โดยจับกุมตัวได้ที่ชายแดนไทยลาวริมฝั่งแม่น้ำโขง บริเวณทางเข้าแก่งช้างหมอบ เขตบ้านห้วยยาง อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ ขนยาบ้าจำนวนดังกล่าว ไปส่งให้เอเยนต์ใหญ่รายหนึ่งในพื้นที่



ผู้ต้องหาสารภาพ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นทั้งกรรมกรแบกหามและทำความสะอาด ที่กรุงเทพมหานคร ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาอยู่บ้าน ตกงานไม่มีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว และไม่มีเงินส่งลูกชายหญิง 3 คน เรียนหนังสือ จึงอาสารับจ้างขนยาบ้าจำนวนดังกล่าวให้กับเพื่อนชายชาวลาว



โดยจะได้ค่าจ้าง 5,000 บาท เมื่อส่งถึงมือผู้รับ แต่มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงเข้ม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News