สังคม

แม่พาลูกชายวัย 7 ปี เข้าแจ้งความจับพ่อเลี้ยงโหด ใช้สายไฟตีจนเนื้อแตก

โดย thichaphat_d

23 ก.พ. 2565

107 views

พ่อเลี้ยงกระหน่ำโหดตีลูกเลี้ยงด้วยสายไฟเนื้อแตกยับ แม่ทนไม่ไหวร้อง พม. แจ้งตำรวจดำเนินคดี

วันนี้ (23 ก.พ.65) เมื่อเวลา 17.30 น. น.ส.ธิดารัตน์ ซิงห์ อายุ 31 ปี อาชีพค้าขายเครื่องประดับตามตลาดนัดทั่วไป บ้านเดิมอยู่ที่ 111/421 หมู่ 1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี นายสมเจตน์ แสงปัญญาลิขิต รองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และลูกของ น.ส.ธิดารัตน์ทั้งหมด 3 คน


ประกอบไปด้วย ลูกชายอายุ 8 ขวบ ลูกชายอายุ 7 ขวบ และลูกสาวอายุ 6 ขวบ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า นายกีโซรุกุมาร ซิงห์ สามีใหม่ได้ทำร้ายลูกชายคนกลางคือ ด.ช.กา (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี


โดยใช้สายไฟฟ้ากระหน่ำตีไปประมาณ 10 ครั้ง ทำให้เป็นรอยไหม้บริเวณกลางหลังและหน้าอกหลายแห่ง หลังจากนั้นได้ขับรถหนีไป และทิ้งทั้งแม่และลูกทั้งหมด 3 คน ไว้ที่โรงแรมปิกนิค หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงอยากให้ตำรวจได้ติดตามตัวนายกีโซรุกุมาร ซิงห์ สามีใหม่มาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทางด้านเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เห็นว่าแม่ไม่สามารถเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนได้ เพราะเป็นแม่ค้าขายของทั่วไปตามตลาดนัด จึงจะนำเด็กทั้ง 3 คนมาดูแลตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 ไปพรางก่อนๆ


หลังจากนั้นจะได้ประสานงานกับญาติของเด็กทั้ง 3 คน นำไปเลี้ยงดูกันต่อไป น.ส.ธิดารัตน์ ซิงห์ กล่าวว่า ตนเองตระเวนขายเครื่องประดับไปตามตลาดนัดทั่วไป และเพิ่งมาขายสินค้าในพื้นที่ ต.เสม็ด ช่วงวานที่ผ่านมา นายกีโซรุกุมาร ซิงห์ สามีใหม่ไม่พอใจลูกชายคนกลางจึงได้ใช้สายไฟฟ้าทบกันเป็น 2 เส้น ฟาดไปที่กลางหลังและลำตัวของลูกชายทั้งหมด 10 กว่าครั้งจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้ขับรถหนีไปเลย ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้ประสานงานกับทาง พม.ชลบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ทางด้านนายสมเจตน์กล่าวว่า ตนเองทราบข่าวนึกว่าเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จึงอยากมาช่วยเหลืออย่างน้อยส่งกลับไปบ้านก็ยังดี เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ที่ไหนได้เครื่องประดับเต็มบ้านพักไปหมด ที่สำคัญยังเป็นการกระทำความผิดอาญาอีก จึงต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไปตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อเลี้ยงโหด ,พ่อเลี้ยงตีลูก

คุณอาจสนใจ

Related News