สังคม

รวบแล้ว แก๊งวัยรุ่นขว้างระเบิดหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ ทั้งหมดเป็นเยาวชนชาย

โดย pattraporn_a

14 ก.พ. 2565

99 views

รวบแล้ว กลุ่มวัยรุ่นขว้างระเบิดหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ ทั้งหมดเป็นเยาวชนชาย อายุ 15-16 ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และขว้างปาระเบิดปิงปองใส่กัน บริเวณหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา หลังจากทะเลาะวิวาทกันมาก่อนในงานถนนคนเดิน ที่มีการแสดงวงดนตรีหมอลำ จัดขึ้นที่บริเวณบึงบัวใหญ่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย โดยผู้บาดเจ็บเป็นทั้งคู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทกัน และเป็นชาวบ้านที่มาเดินทางเที่ยวงานแล้วโดนลูกหลง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุดเย็นวันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ สามารถติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุขว้างระเบิดปิงปองที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ได้แล้ว เป็นเยาวชนชาย จำนวน 6 ราย ทั้งหมดอายุระหว่าง 15-16 ปี เป็นเด็กนักเรียนในพื้นที่อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ




โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า พวกตนรวมจำนวน 11 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางมาเที่ยวงานถนนคนเดินที่อำเภอบัวใหญ่ ก่อนเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นอำเภอบัวใหญ่เจ้าถิ่น จนมีการใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน และขว้างระเบิดปิงปองใส่กัน จากนั้นพวกตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ แต่ได้ถูกกลุ่มเพื่อนคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บเข้ามารับการรักษาตัว ขว้างปาสิ่งของเข้าใส่ และตะโกนท้าทายพวกตน พวกตนจึงโมโหขว้างปาระเบิดปิงปองเข้าใส่ ก่อนจะหลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว




พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ประชุมทีมสืบสวนคลี่คลายคดีทันที พร้อมกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณโรงพยาบาล และร้านค้าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนพบว่ากลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-16 ปี ชาวอำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีประวัติเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทในพื้นที่มาก่อน ตนจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดำเนินการจับกุมนำตัวเข้ากลับมาสอบปากคำ


เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการขยายผลติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือ รวมทั้งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นชาวอำเภอบัวใหญ่เจ้าถิ่นมาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุมอ้างว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นปาระเบิดปิงปองใส่ก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







คุณอาจสนใจ

Related News