สังคม

สยอง พบศพไม่มีหัวลอยน้ำใต้สะพานอรุณอมรินทร์

โดย attayuth_b

9 ก.พ. 2565

108 views

สยอง พบศพไม่มีหัวลอยน้ำใต้สะพานอรุณอมรินทร์ ตำรวจเร่งพิสูจน์อัตลักษณ์ ยังไม่ชัดฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุ

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ศิริราช และตำรวจ สน.บางกอกน้อย เข้าตรวจสอบเหตุพบศพครึ่งตัวลอยน้ำ บริเวณใต้สะพานอรุณอัมรินทร์ โดยในที่เกิดเหตุทางมูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำเชือกมาผูกเพื่อไม่ให้ศพลอยออกไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพขึ้นมาริมคลอง พร้อมตรวจพิสูจน์พบศพมีลักษณะครึ่งตัวบน ไม่มีศีรษะ ไม่สวมเสื้อผ้าสภาพเน่าเปื่อยไม่ต่ำกว่า2วัน ไม่สามารถระบุเพศได้ ด้านหลังมีลอยสักยันเก้ายอด รูปเสือ และรอยสักพระราหู สวมสร้อยข้อมือ ทองฝั่งเพชรที่บริเวณข้อมือซ้าย ที่นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนพลอยสีแดง ส่วนที่บริเวณเล็บมือทั้งสองข้างทาสีเหลือง

ด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7(ผบก.น.7 ) ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลว่าเป็นใครมาจากไหน โดยได้มีการประสานงานไปยังตำรวจในพื้นที่ เพื่อตรวจสอบบุคคลสูญหายหรือการแจ้งเสียชีวิต โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่สัญจรทางน้ำ ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าการเสียชีวิตมาจากสาเหตุใด หรือเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพียงชิ้นส่วนด้านบน ไม่มีศีรษะ พบมีรอยสัก แหวนทอง และเลสข้อมือ และท่าเล็บสีเหลือง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2วัน ซึ่งหลักฐานเหล่านี้จะมีการนำไปตรวจสอบตัวบุคคลว่าเป็นใคร ส่วนบาดแผลการฉีกขาด เบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากของมีคมแต่จะเป็นในลักษณะการตั้งใจ หรือเป็นอุบัติเหตุใบพัดเรืออยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ขณะที่ เมื่อช่วงเช้าในเวลาใกล้เคียงกันก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ พบชิ้นส่วนมนุษย์ที่บริเวณท่าน้ำวัดหงส์รัตนาราม ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน.บุปผาราม คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของบุคคล คนเดียวกัน แต่ก็ต้องตรวจว่าชิ้นส่วนที่พบแต่ละที่ชิ้น และชิ้นส่วนที่เหลือเป็นการลอยมาตามน้ำหรือเป็นการกระจายทิ้งในแต่ละพื้นที่

ด้านนายกิตติคุณ สุวรรณทอง อาสากู้ชีพรพ.วิชัยเวช ผู้พบศพคนแรก ระบุว่าได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์อีกจำนวนหนึ่งห่างจากใต้สะพานอัมรินทร์จุดที่พบศพครั้งแรก ห่างไปประมาณ 2-3 กม.จากประสบการณ์น่าเชื่อว่าเป็นชิ้นส่วนจากศพเดียวกัน ส่วนจะเป็นฆาตกรรมหรือไม่ตอบไม่ได้ รวมทั้งบาดแผลฉีกขาด และร่องรอยการกัดของชิ้นเนื้อ ก็ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากใบพัดเรือหรือของมีคมชนิดอื่น แต่ส่วนตัวก็มีความสงสัยการเสียชีวิตครั้งนี้

อย่างไรก็ตามทงชุดสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบเพื่อคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญากรรม ,ศพหัวขาด

คุณอาจสนใจ

Related News