สังคม

แม่เข่าทรุด กลับมาบ้านต่างจังหวัด เจอลูกชายทาสยางัดของไปขายเกลี้ยง

โดย nicharee_m

5 ก.พ. 2565

2.5K views

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.พิทวัส กาญจนารี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุลูกชายลักขโมยสิ่งของภายในบ้านไปขาย ภายในหมู่ 7 บ้านเหมือดแอ่ ต.ค้อเหนือ อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองยโสธร




ที่เกิดเหตุเป็นภายปูนชั้นเดียว พบนางชนัญญา จันแก้ว อายุ 56 ปี อาชีพแม่ค้าขายเนื้อหมูที่ตลาดสดใน กทม. ซึ่งนั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่หน้าบ้านโดยมีญาติพี่น้องเข้ามาปลอบใจตลอดเวลา หลังจากที่เดินทางกลับจาก กทม.เพื่อมาดูแลบ้าน ซึ่งเมื่อมาถึงแทบกับเข่าทรุดเนื่องจากบ้านที่สร้างไว้หลังละเกือบ 2 ล้านบาท ได้ถูกลูกชายซึ่งเป็นผู้อยู่ดูแลบ้าน ได้ตัดเอาเหล็ก ประตู,หน้าต่างอลูมิเนียม, ลูกกรงสแตนเลส, รวมไปถึงเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ทีวี, เหล็ก และหลังคาโรงจอดรถและของใช้ต่างๆ ภายในไปขายจนหมดเกลี้ยง ซึ่งเหลือไว้เพียงพระพุทธรูป, โต๊ะชุดหมู่บูชา, เสื่อ 5 ผืน และครกหิน 1 ใบ ไว้ให้ดูต่างหน้า



นางชนัญญา จันแก้ว เล่าทั้งน้ำตาว่าตนไปประกอบอาชีพค้าขายที่ตลาดสดใน กทม.ได้ประมาณ 20 ปี กระทั่งเมื่อปี 2560 ตนได้กลับมาสร้างบ้านให้ลูกชายอยู่ที่บ้านเหมือด ต.ค้อเหนือ อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร โดยใช้เงินประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งตนจะกลับมาดูแลบ้านปีละ 2 ครั้ง ซึ่งบ้านก็เป็นปกติ โดยให้ลูกชายเข้ามาอยู่อาศัยซึ่งช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร



กระทั่งเมื่อเช้านี้ตนเดินทางกลับจาก กทม.มาถึงบ้านพบกับสภาพบ้านที่แทบไม่เหลืออะไรเลย โดยยอมรับว่าลูกชายตนที่ชื่อนายสุพจน์ สุรกุลเกรียงไกร อายุ 37 ปี ได้ตกเป็นทาสยาเสพติด วันนี้ได้กลับมาเห็นสภาพบ้านแล้วแทบล้มทั้งยืน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร เพื่อตามจับกุมลูกชายของตนและผู้รับชื้อวัสดุบ้านเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันก่อนจะส่งตำรวจชุดสืบออกติดตามตัวของนายสุพจน์ฯ เพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News