สังคม

รวบลุง 59 พยายามข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

โดย attayuth_b

29 ม.ค. 2565

161 views

ตำรวจทุ่งสง เมืองคอน บุกจับลุงวัย59ปี หื่นข่มขืนเด็กหญิง 8 ปี หนีข้ามจังหวัดขึ้นรถทัวร์กลับอุดรฯ แต่ยังปากแข็งปฏิเสธ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 29 ม.ค.65 พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับการประสานจากตำรวจสืบสวน สภ.เมืองตรัง ว่าให้ช่วยสกัดจับนายคำเพลิน พันททัน อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ 28 / 2565ลงวันที่ 29 ม.ค.65 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม ขณะกำลังหลบหนีโดยขึ้นรถทัวร์โดยสาร ที่ อ.ทุ่งสง

จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ศักดา ทองประพันธ์ รอง ผกก.สส.พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส.สภ.ทุ่งสง นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่ท่ารถทัวร์โดยสารวังกุ้ง หมู่ 8 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง ตรวจสอบบริเวณที่นั่งช่วงท้ายรถทัวร์โดยสาร พบนายคำเพลิน ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับศาลจังหวัดตรัง และได้คุมตัวนายคำเพลิน ผู้ต้องหา ลงจากรถทัวร์โดยสาร สอบสวนยอมรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังปากแข็งปฏิเสธอ้างไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิง จึงคุมตัวลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ทุ่งสง ก่อนส่งตัวผู้ต้องหา ให้ ตำรวจ สภ.ตรัง ดำเนินคดีต่อไป

สอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ นส.เขียวนามสมมุติ(37ปี) แม่เด็กหญิงวัย8ขวบ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ตรัง ว่า เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 ม.ค.65 ที่ผ่านมาว่าขณะ อายุ8ขวบ อยู่ที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุเพียงลำพัง คนเดียว ขณะนั้นได้มีนายคำเพลิน พันททัน อายุ59ปี ชาวจ.อุดรธานี ที่มาทำงานรับจ้างบริเวณใกล้ๆกันกับบ้านที่เกิดเหตุ ได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมวงประมาณ3-4คนจนเมามาย และหลังจากเพื่อนร่วมวงได้แยกย้ายกันกลับเหลือนายคำเพลินฯคนเดียว ได้ฉวยโอกาสตอนนี้ ดญ.วัย8ขวบนอนในบ้านเพียงลำพังคนเดียว จับ ดญ.8ขวบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนายคำเพลินก็ถอดเสื้อพยายามจะข่มขืนดญ.วัย8ขวบ ทันใดนั้นได้มีญาติๆของ ดญ.8ขวบมาพบ ทำให้นายคำเพลินตกใจรีบใส่เสื้อผ้าวิ่งหลบหนีไปทันที ก่อนที่จะญาติจะแจ้งพ่อแม่ของ ดญ.วัย8ขวบ แล้วไปแจ้งตำรวจ สภ.เมืองตรัง ก่อนตำรวจ สภ.เมืองตรัง ประสานตำรวจ สภ.ทุ่งสง ติดตามไล่จับนายคำเพลินได้ขณะนั่งรถตู้จาก จ.ตรังมาลงที่ท่ารถ อ.ทุ่งสงและขึ้นรถทัวร์เตรียมเดินทางหลบหนีไปบ้านเกิดจ.อุดรธานี จนถูกตำรวจจับกุมได้คารถทัวร์ดังกล่าว แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News