สังคม

สุดสะเทือนใจ! แม่ใจร้ายยัดศพทารกแรกเกิดใส่กระสอบโยนทิ้งถังขยะ

โดย passamon_a

21 ธ.ค. 2564

43 views

วันนี้ (21 ธ.ค.64) เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.มนตรี แก้วสุริยะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนพบศพทารกถูกนำมาทิ้ง ที่บริเวณไซโลข้าวโพดและเป็นจุดรับซื้อของเก่า เขตตำบลหลวงเหนือ อ.งาว จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์ รพ.งาว และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยอำเภองาว

ที่เกิดเหตุบริเวณลานของโรงงานดังกล่าวพบร่างอันไร้วิญญาณของทารกเพศหญิงอายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน โดยสายสะดือยังติดอยู่กับตัวเด็กและศพทารกถูกห่อด้วยที่นอนเด็กสีฟ้าอ่อนและเสื้อยืดสีดำอีกชั้นและยังมีคราบเลือดซึ่งยังใหม่ๆติดอยู่ที่ที่นอนและเสื้อจำนวนมากนอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบกระสอบสีขาวที่คาดว่าใส่เด็กมาทิ้งอีก 1 ใบ จนท.จึงนำร่างทารกน้อยส่งชัณสูจน์ที่รพ.งาวอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามคนงานโรงงานดังกล่าวเบื้องต้นทราบว่าช่วงสายวันนี้มีรถขยะนำขยะมาส่งให้ที่โรงงานหลายคันระหว่างที่คนงานทำการคัดแยกขยะอยู่นั้นก็พบกระสอบดังกล่าวเมื่อแกะออกมาดูถึงกับผงะเพราะว่ามีศพทารกอยู่ข้างในจึงแจ้ง จนท.ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้คาดว่ารถขยะที่นำศพทารกติดมากับขยะด้วยนั้นน่าจะเป็นของอบต.บ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง

เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่าทารกคงคลอดเมื่อเช้าวันนี้เพราะดูจากคราบเลือดยังใหม่ๆอยู่ก่อนที่ทารกจะถูกแม่ใจร้ายนำใส่กระสอบมาทิ้งถังขยะจนกระทั่งรถเก็บขยะของอบต.มาเก็บและถูกนำส่งมาขายที่โรงคัดแยกขยะที่โรงงานจนมีคนงานพบศพทารกดังกล่าว ทั้งนี้จนท.ชุดสืบสวน สภ.งาวได้ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนหาแม่ใจร้ายรายนี้อยู่ส่วนทารกจะ

คุณอาจสนใจ