สังคม

‘เจ้าของ’ ผวา เจอเหตุหลอน รถผ่านมา 6 มือ ได้ยินเสียงหญิงแก่หายใจ วัดไหนอยากได้ให้เลย

โดย JitrarutP

16 ธ.ค. 2564

6.4K views

“เจ้าของรถ” เจอเหตุสุดหลอน ผวา ได้ยินเสียงหญิงแก่ถอนหายใจ หลังรถผ่านมา 6 เมื่อ เชื่อมีคนตาย ประกาศถวายให้วัดที่ต้องการ

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่พ่อค้าขายทุเรียนชาวลำปาง วัย 29 ปี ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก ให้รถยนต์ 1 คัน ถวายให้กับวัดไหนก็ได้ เพราะเจอเรื่องราวสุดหลอนมาก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า “ผมอยากจะเอารถเก๋งคันนี้ถวายวัด ขอวัดที่ขาดแคลนรถเก๋งใช้งานจริงๆครับ คันนี้ น่าจะตายมาแล้ว 2 ศพ คือแบบว่ารถคันนี้ไม่อยากจะขายต่อครับ สงสารคนที่ จะซื้อไปใช้งานต่อ เพราะว่าผมพึ่งโดนผีหลอกเมื่อคืนตอน 01:00 น”



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนาย บอล อายุ 29 ปี พ่อค้าขายทุเรียนชื่อดัง ชาวลำปาง และพบรถยนต์คันดังกล่าวคือ Honda City สีทอง รุ่นเก่า โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนไปซื้อมาให้ลูกน้องไว้ขับไปทำธุระไปทำต่างๆ ในเขตตัวเมืองลำปาง เพราะเป็นเครื่องรถขนาดเล็ก ขับง่ายไปจอดไปตลาดไปทำธุระที่ไหนก็จอดง่าย แต่คืนวันก่อนตนเองตนได้นำรถมาใช้ ช่วงเวลาประมาณตี 1 ขณะนำผ้าไปซักอบแห้ง ระหว่างรอผ้าซักประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้มานั่งอยู่ในรถ

ระหว่างตนเองนั่งรออยู่ที่เบาะรถด้านหน้า จู่ๆ ได้ยินเสียงคนหายใจดังมาก มาจากเบาะด้านหลัง เป็นเสียงคล้ายๆ คนแก่ ที่ มีอาการ มีเสียงหายใจ ประมาณ 3 ครั้ง ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าหูแว่ว พอกลั้นหายใจแล้วตั้งใจฟังอีกครั้งก็พบว่ายังได้ยินเสียงดังกล่าวอยู่ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ไปถามหมอดู ร่างทรง หมอดูก็บอกว่าน่าจะเป็นมาจากเจ้าของรถนี้ อาจจะเสียชีวิตแล้วไม่ได้มีการทำพิธีตามหลักความเชื่อ

โดยคุณบอล บอกผู้สื่อข่าวว่า รถคันนี้ตนเป็นเจ้าของ ลำดับที่ 6 อายุรถคันนี้ น่าจะประมาณ 20 ปี ซึ่งตนซื้อมาในราคา 80,000 บาท น่าจะผ่านคนใช้งานมาหลายมือแล้ว เพราะว่าดูสภาพรถรอบคันมี รอยซ่อม และรอย เคาะตัวถังมาหลายจุด เพราะประวัติเคยพลิกคว่ำมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าจะมีคนตายมาหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามรถดังกล่าวนั้นตนเองก็ไม่กล้าขับแล้ว จะรอมอบบริจาคให้วัดต่อไป และรู้สึกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น หลอนมากทุกวันนี้ก็ยังหวาดกลัวอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News