สังคม

สาวอุดรฯ แทบช็อค งูเพาเลื้อยเข้าบ้าน มั่นใจมาให้โชค งวดนี้จัดเต็มเลขที่บ้าน ลุ้นโชคใหญ่ 16 ธ.ค.64

โดย pattraporn_a

10 ธ.ค. 2564

1.4K views

สาวพนักงานขายมือถือแทบช็อค งูเพาเลื้อยเข้าบ้าน มั่นใจมาให้โชค งวดนี้จัดเต็มเลขที่บ้านลุ้นโชคใหญ่ 16 ธ.ค.64


วันนี้ (10 ธ.ค.64) เวลา 11.00 น.อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่คอยช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จ.อุดรธานี ว่ามีงูเลื้อยเข้าบ้านเลขที่ 77/142 หมู่บ้านเฟริส์ทโฮม ม.5 ตำบลหนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดออกไปให้การช่วยเหลือจับงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ในที่ห่างไกลชุมชน


พบ น.ส.ทิวาพร เครือแสง อายุ 30 ปี ชาว อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ พร้อมแฟนหนุ่มนำอาสากู้ภัยฯชี้ตรงช่องเหล็กเสาหลังคาโรงจอดรถข้างบ้าน ที่งูเลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัว อาสากู้ภัยฯ จึงเอาสเปรย์ฆ่าแมลงฉีดเข้าไป พร้อมกับใช้ไม้เคาะ เพื่อให้งูเลื้อยออกมาแต่ไม่เป็นผล จึงได้ใช้เหล็กเส้นแหย่เข้าไปใน ไม่นานงูจึงเลื้อยออกมาและถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เป็นงูเพายาวประมาณ1 เมตร ซึ่งเป็นงูไม่มีพิษ




น.ส.ทิวาพร เครือแสง บอกว่า ตนเป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถือที่ตึกคอมอุดรธานี วันนี้ก่อนจะออกไปทำงาน ได้นำผ้าขนหนูออกมาตากแดด พบงูเลื้อยอยู่ที่พื้น ทำให้ตกใจกลัวแต่ก็พยามตั้งสติ และใช้ไม้ไล่งูให้มันออกจากบ้านไป แต่งูไม่ยอมออกจากบ้าน และเลื้อยเข้าไปช่องเหล็กเสาหลังคาโรงรถ จึงบอกแฟนให้โทรแจ้งอาสากู้ภัยฯ มาจับงูออกจากบ้าน


เมื่อคืนนี้ฝันเห็นคุณยายที่เสียชีวิตไปเมื่อ 5 ปี ที่ผ่านมา ในความฝันตนเองอยู่บ้านเลขที่ 42 ซึ่งเป็นบ้านของตนเองที่ จ.บุรีรัมย์ ในความฝันคุณยายบอกให้ตนลงไปล็อกประตูบ้าน แล้วขึ้นมานอนกับคุณยาย พอตื่นขึ้นมาวันนี้ จะออกไปทำงานพบว่างูเข้าบ้าน ตามความเชื่อของคนโบราณ หากฝันเห็นงูหรืองูเลื้อยเข้าบ้านพักอาศัย จะมีโชคลาภ หรือได้เนื้อคู่




และก่อนหน้านี้ตนได้ทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณยาย ทำให้คุณยายมาเข้าฝันตน และมีโชคลาภทุกหวย 2 งวดติดต่อกัน กระทั่งเมื่อคืนนี้ก็ฝันเห็นคุณยายอีก ท่านอาจจะให้มาโชคกับหลานสาวอีก และจะลองเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่เลขที่บ้านของตนที่ จ.บุรีรัมย์ และบ้านพักหลังนี้ที่เป็นบ้านของญาติแฟนหนุ่ม ซึ่งมีหมายเลขตรงกันคือ 42 เผื่อคุณยายและงูตัวนี้จะมาให้โชคอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News