สังคม

ตร.บุกรวบนักพนันคาห้องเช่า อายุสูงวัยถึง 70 ปีรวม 13 ราย ย่านพระประแดง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดย passamon_a

26 พ.ย. 2564

74 views

วันนี้ 26 (พ.ย.) 2564 เมื่อเวลา 16.30 น. พันตำรวจเอก ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกับ สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย พันตำรวจโท ธนกฤต รวยอารี รอง ผู้กำกับ สืบสวน สภ.พระประแดง พันตำรวจโท อดุล มงคลเจริญ สารวัตรปราบปราม สภ.พระประแดง และกำลังตำรวจ หลังได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าในหมู่บ้านอยู่สบายเป็นอาคารชุดสูง 5 ชั้น ตึกที่ 9 ห้องที่ 205/58 หมู่8 ซอยสุขสวัสดิ์72 (ซอยบ่อนไก่) ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบเป็นห้องพัก อพาร์ทเม้นท์ ทางเข้าห้องเป็นประตูเหล็กและมีเหล็กดัดได้ ล็อคประตูใส่กุญแจด้านหน้าและด้านในล็อกอีก 1 ชั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตนเพื่อเข้าตรวจสอบพบภายในห้องมีอุปกรณ์โต๊ะ เหล็กพับสีน้ำเงิน จำนวน 2 ตัวเก้าอี้พลาสติกสีแดงประมาณเกือบ 20 ตัว ตั้งอยู่กลางห้อง บนโต๊ะพบ ไพ่จำนวน 1 สำรับ สมุดจดแต้มหรือคะแนน และพบนักพนันภายในห้อง จำนวน 13 คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 8 คน มีตั้งแต่อายุ 37 จนถึง 70 ปี


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้องยังพบไพ่อีกจำนวน 6 สำรับ อุปกรณ์เล่นการพนันไฮโลจำนวน 1 ชุด ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางนำ มาที่ สภ.พระประแดง จากการตรวจสอบห้องดังกล่าวมีนาย ไซซอนา ชาวพม่า เป็นเจ้าของห้องโดยมี บุญทน วาสนาสินเพิ่มพูล อายุ 40 ปี รับว่าเป็นคนเช่าห้องต่อในราคาเดือนละ 1500 บาท และมีนาย สามารถ ศิริเนียม รับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ โดยได้แจ้งข้อหากับนักพนันทั้งหมดในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่เสียบ)พนันเอาทรัพย์สิน


โดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาฝ่าฝืน พรก ฉุกเฉินการควบคุมป้องกันโรคระบาด ทางเจ้าหน้าที่ชุดขับกุมได้นำตัวนักพนันพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกสอบปากคำผู้ต้องหาทุกรายว่า มีผู้ที่เกี่ยวข้องหรืออีกหรือไม่และ จะดำเนินคดี ข้าเก่าหาเปรียบเทียบปรับต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News