สังคม

เจ้าของร้านกาแฟสมุย เพิ่มเงินรางวัลผู้แจ้งเบาะแส หลังชายขับรถหรู ปล่อยอึหน้าร้าน จาก 5,000 เป็น 7,000 บาท

โดย passamon_a

22 พ.ย. 2564

195 views

เกาะสมุย - เจ้าของร้านกาแฟเพิ่มรางวัลให้ผู้แจ้งเบาะชายหัวล้านปล่อยอึหน้าร้าน หลังยังไม่พบเบาะแส ขายหัวล้านแต่งตัวดีขับรถหรู ปล่อยอึทิ้งบอมบ์ หน้าร้านกาเเฟ กองใหญ่หน้าร้านก่อนเผ่นขึ้นรถหรู หลบหนี ทางเจ้าของร้านกาแฟ เผย ผยหากยังไม่พบตัว จะเพิ่มวงเงินรางวัลจาก 5,000 บาท เป็น 7,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส


วันนี้ 22 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีที่มีชายหัวล้าน แต่ตัวดี แอบมาถ่ายอึ ทิ้งบอมบ์ กองใหญ่ไว้ที่หน้าร้านกาแฟ แล้วซึ่งรถยนต์หรูหลบหนี เมื่อช่วงกลงดึก วันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าของร้านได้เดินทางไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว พร้อมตั้งรางวัลให้กับผู้ที่ให้เบาะแส จำนวน 5,000 บาท กับชายหัวล้านรายนี้ที่มาถ่ายทิ้งบอมบ์ที่หน้าร้าน


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายภูธเนตร หรือพีท สกุลโกสิน และ น.ส.ภัทรานี สกุลโกสิน ภรรยา เจ้าของร้าน แดนออโต้ และ ร้านเดอะกราจไลฟ์คอฟฟี่ช็อบสมุย ตั้งอยู่ริมถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่าในเบื้องต้น หลังจากที่ได้เดินทาง เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเกาะสมุย


หลังเกิดเหตุ โดยทาง ร.ต.อ.นาวี จิตรบาล รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี ได้มาเก็บหลักฐาน ที่ร้านเช่นกระดาษทิชชู่ รวมถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณ ใกล้เคียง เพื่อติดตามรถคนที่ก่อเหต ขณะเดียวกันในส่วนของร้านเอง ก็ได้มีการทำความสะอาดด้วยการฆ่าเชื้อทั้งร้าน รวมทั้งรื้อพรมที่มีคนมาอึทิ้งไว้ เอาไปทิ้งทั้งผืน นอกนี้ทางด้านนายภูธเนตร เจ้าของร้านได้มีการโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว ตั้งรางวัลจำนวน 5,000 บาทให้กับผู้ให้ข้อมูลเบาะจนสามารถรู้ตัวผู้ที่มาก่อเหตุ


นอกจากนี้ทางเจ้าของร้านยังให้โอกาสกับผู้ที่ก่อเหตุทีมาอุจาระที่หน้าร้าน ว่าถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายจริง รู้สำนึกว่าตนกระทำผิดไปแล้ว และสำนึกผิดก็ให้ในสิ่งที่ทำลงไป ก็ให้เข้ามาขอโทษกับทางเจ้าของร้านพร้อมกับรับผิดชอบค่าเสียหาย ทางร้านเองก็พร้อมที่จะให้อภัยในสิ่งที่เขาทำลงไป ซึ่งทางร้านเองที่ได้ตัดสินใจนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค


เพื่อต้องการให้สังคมได้รับรู้ถึงความักง่ายของคนบ้างคนที่มาสร้างความเดือนร้อนให้กับคนอื่น และไม่ต้องการให้คนๆนี้ไปทำเรื่องเช่นกับคนอื่น หรือที่ร้านอื่นอีก ซึ่งเจ้าของร้านเองก็ยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามากจากความมักง่ายของคนมากกว่า ตนเองทำธุรกิจ การทำธุรกิจก็ไม่ได้มีการผิดใจกับใคร ทุกคนที่ทำธุรกิจแบบเดียวกันก็เป็นเพื่อนเสียส่วนใหญ่ การที่มีคนมาถ่ายอุจาระที่หน้าร้านในครังนี้ตนเองมองว่าเกิดมาจาดความมักง่ายของคนเสียมากกว่า ก็อยากจะฝากเตือนให้เป็นบทเรียนถึงคนที่มีความมักง่ายแบบนี้ อย่าไปทำความมมักง่ายจนทำให้ผู้ต้องได้รับความเดือดร้อนเช่นนี้


ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ ขึ้นทางร้านก็ได้มาทำความสะอากร้านทั้งหมด ร่วมถึงบริเวณหน้าร้านที่มีกองอึ อยู่ ได้ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อราดทำความสะอาด และยังรื้อพรมที่อยู่หน้าร้านเอาออกไปทิ้งทั้งผืน เพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ ทางร้านเองก็ได้ทำความสะอาดทุกวันอยู่แล้วก่อนที่จะเปิดร้าน แต่หลังเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ก็ต้องลงมือทำความสะอาดกันเต็มที่เลย เพราะต้องให้ลูกค้าที่มานั่งรับประทานกาแฟที่ร้าน ได้มั่นใจว่ามีความสะอาดปลอดภัย


ทั้งต่อผู้ที่มาใช้บริการ ร่วมทั้งเจ้าของร้านและพนักงานในร้านเองด้วย นายภูธเนตร เจ้าของร้าย ยังกล่าวตบท้ายอีกว่า หากยังไม่พบคนร้าย ตนจะเพิ่มรางวัลคนชี้เบาะแส จาก 5,000 บาท เป็น 7,000 บาท เพื่อต้องการที่จะรู้ว่าชายคนนี้เป็นใคร เจ้าของร้านกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News