สังคม

ฝากขังแล้ว ลูกทรพี หลังแม่เข้าร้อง 'ปวีณา' ถูกลูกเมายาพยายามขืนใจ

โดย kodchaporn_j

6 ต.ค. 2564

140 views

เพจ 'มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี' โพสต์ภาพและข้อความ  กรณีแม่เข้าร้องขอความช่วยเหลือ ลูกเมายาพยายามข่มขืน ระบุว่า


" แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกทรพีเมายาบ้าพยายามข่มขืน ฮึดสู้คว้าแบตเตอรี่มอไซค์ตีหัวจนสลบก่อนหนีมาได้ แจ้งตำรวจจับแต่ลูกชายฟื้นก่อนจึงเผ่นหนี ตัวเองต้องอยู่อย่างหวาดผวา ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี




“ปวีณา” ประสานตำรวจสภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จับกุมพร้อมคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้ ลูกทรพีสารภาพอ้างดื่มเหล้าและเสพยาบ้าเข้าไปจนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงหน้ามืดทำลงไป วันที่ 1 ต.ค.64 นางมล (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาวจ.อุดรธานี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า นายโต (นามสมมุติ) ลูกชายอายุ 30 ปี ก่อนหน้านี้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ พอช่วงโควิดระบาดตกงานจึงกลับมาอยู่บ้าน ส่วนสามีใหม่ของตนไปทำงานที่ต่างจังหวัดตนจึงอยู่บ้านกับนายโต 2 คน


ระหว่างที่อยู่ที่บ้านร่วม 2 ปี นายโตไม่ยอมทำงานอะไร เอาแต่กินเหล้าและเสพยาบ้าเป็นประจำ กระทั่งคืนวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง นายโตเมามายกลับมา ได้ปีนหน้าต่างเข้ามาหา และใช้มือล้วงอวัยวะเพศของตน ก่อนพยายามจะข่มขืน ตนได้ต่อสู้ขัดขืน และหันไปคว้าแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ ที่อยู่ใกล้มือทุบเข้าที่ท้ายทอย และหน้าผากจนนายโตสลบไป


จากนั้นตนจึงรีบวิ่งไปหาพี่สาว ที่อยู่บ้านใกล้ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาที่บ้าน นายโตก็ได้หายไปแล้ว ตนจึงไปแจ้งความที่สภ.บ้านผือ ทั้งที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือดของนายโต ซึ่งตนต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย




หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่ง พ.ต.อ.ชนะเกียรติ ได้มอบหมาย พ.ต.ท.จันทวี ชาวชายโขง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ้านผือ สั่งการชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้าย


จนทราบเบาะแสว่า หลังเกิดเหตุนายโตได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ และเพิ่งวกกลับมาอยู่ที่กระท่อมใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. จึงได้เข้าจับกุมตัวทันที ก่อนนำมาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา เสพยาบ้า และพยายามข่มขืนบุพการี สอบสวนนายโต ให้การรับสารภาพว่า ก่อนที่จะก่อเหตุได้ไปกินเหล้าและเสพยาบ้ากับเพื่อนจนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงหน้ามืดทำลงไป


ล่าสุดวันนี้ (6 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือ ได้ควบคุมตัวนายโตไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี พร้อมคัดค้านการประกันตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัวผู้ต้องหาไปคุมขังที่เรือนจำกลางอุดรธานีเพื่อรอดำเนินการตามกฎหมายต่อไป "


ภาพและข้อมูลจาก : มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

คุณอาจสนใจ

Related News